Giao thông

3 xe cảnh sát và cảnh sát đã bị khóa

Theo Tổng cục Đường bộ (Bộ Giao thông Vận tải), đội liên phòng gồm đại diện của Tổng cục Đường bộ và Cục Quản lý trật tự xã hội của Cục Cảnh sát (C64-Bộ Công Thương), và bao gồm các đội xuyên đường). a) Kiểm soát các phương tiện quá tải ở các tỉnh Xing’an, Haiyang và Taiping, và phát hiện và xử phạt nhiều xe tải quá tải và được nhóm lại.

Tại tỉnh Thái Bình, tổ công tác phát hiện 3 Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh , Ltd. Khi vận chuyển vật liệu đến Dự án Xây dựng Quốc lộ Hà Nội-Hải Phòng (từ Giao lộ Quốc lộ Hồng  39 đến Giao lộ Quốc lộ Hải Phòng 10), có dấu hiệu quá tải hàng hóa, và thay đổi kích thước hành lý, cần phát tín hiệu kiểm tra tắt máy. Người lái xe không chạy, và bỏ đi mà không hợp tác. Sáng ngày 14/5, hàng loạt xe xúc lật, xe lăn và xe chở cát của Công ty Phương Anh đã kết hợp để chặn đường và cản trở việc xử lý xe tải quá tải.

Vào ngày 15 tháng 5, ông Hoàng Thế Lục, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Tổng cục Đường bộ kiểm tra rằng mặc dù cảnh sát quận Honghe (Taiping) đã hợp tác với đội ngũ liên ngành để thuyết phục, Công ty Phương Anh không sử dụng xe lu. máy xúc. Hai phương tiện chính thức và xe cứu thương của đội liên ngành vẫn đang được tổ chức.

Ông Fan Guangguang, Cục trưởng Cục Giao thông Thái Lan, cho biết trong cuộc trò chuyện với VnExpress vào chiều ngày 15 tháng 5, Tổng cục Đường bộ hợp tác với các bên liên quan, bao gồm Bộ Giao thông Vận tải và Phương Anh. Trong cuộc họp, công ty giải thích rằng các phương tiện được ủy quyền đã vào công trường xây dựng và chặn và di chuyển chiếc xe tải đơn vị là không chính xác. Do đó, tài xế đã phản ứng mà không hợp tác, và sau đó “đoàn xe bị kẹt.”

Công ty Phương Anh đã trích dẫn một chiếc xe chở bụi và đá trên đường nội bộ tại hiện trường. Công ty hiện đang chờ đợi một lời giải thích rõ ràng từ chính quyền trước khi phát hành một chiếc xe chính thức.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like