Giao thông

Cảnh sát giao thông đeo khẩu trang và găng tay để đo nồng độ cồn

Cảnh sát giao thông Hà Nội đã kiểm tra nồng độ cồn tại ngã tư Tơ Hữu-Vũ Trọng Khánh (Hà Nội, cùng phía dưới) vào ngày 2/6. hình ảnh. Hồng Sơn-1: 00 chiều Ngày 6/2, tổ công tác gồm 3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát giao thông số 7 (Đồn cảnh sát giao thông Hà Nội, đồn cảnh sát Hà Nội) tại ngã tư Tơ Hữu-Vũ Trọng Khánh và chịu trách nhiệm kiểm tra Và xử lý vi phạm về rượu – khi làm nhiệm vụ, các thành viên trong nhóm được trang bị khẩu trang y tế và găng tay cao su để ngăn chặn vi rút corona, đồng hồ cồn đã được làm sạch bằng dung dịch khử trùng.

Khi dừng xe do tài xế Trường Anh Quang (60 tuổi, huyện Tây Hồ) điều khiển, cảnh sát đã nhặt được một chiếc quạt gió được bảo vệ bởi một chiếc túi. Người lái xe quan sát bằng nhựa bên ngoài, sau đó cắm vào máy và yêu cầu tài xế thổi.

“Thấy cảnh sát tháo miếng vải hình tam giác trong túi, tôi cảm thấy an toàn hơn khi không mắc bệnh này.” Quang .

Cảnh sát giao thông cho thấy anh ta mở ống thổi mới trong túi quá trình. Video: Văn Sơn – Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Đồn cảnh sát giao thông Hà Nội) Lê Văn Hùng cho biết: Cảnh sát giao thông đã được kiểm tra và làm sạch, và các ống nổ đã được sử dụng. Để tránh lây lan nCoV, một yêu cầu Đây là điều bắt buộc .

– Kiểm tra 10 tài xế trong hơn một giờ. Sau khi thực hiện các thao tác trên, nhóm không tìm thấy bất kỳ vi phạm nào về nồng độ cồn .

Đại diện Sở Cảnh sát Hà Nội, từ nay đến cuối năm. , Cục sẽ tiếp tục xử lý các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn để giảm thiểu tai nạn giao thông. Xử phạt đã được áp đặt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like