Giao thông

Hà Tĩnh bị buộc tội không bàn giao cây cầu gãy

Vào ngày 17 tháng 12, ông Dương Tất Thắng, phó chủ tịch ủy ban nhân dân He Ting, đã yêu cầu Ủy ban quản lý khu kinh tế tỉnh-nhà đầu tư cầu nguyện cho người dân Hòa Lộc (huyện Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh) thuê các đơn vị tư nhân. Kiểm tra khả năng chịu lực của kỹ thuật kết cấu, tìm ra nguyên nhân của sự cố cần giải quyết.

Các nhà đầu tư cũng được đưa ra “xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân liên quan đến quá trình xây dựng và báo cáo Ủy ban Nhân dân tỉnh để xem xét”. .

Chính quyền cấm ô tô, xe máy, xe cộ và người đi bộ qua cầu Hòa Lộc. Ảnh: Gia Hân – Thống đốc tỉnh Hetou yêu cầu các nhà đầu tư phối hợp với chính quyền địa phương dựng rào chắn và cấm ô tô, trưng bày xe máy, khởi động phương tiện và người đi bộ qua cầu Hòa Lộc. Dự án sửa chữa công trình không được tài trợ bởi ngân sách nhà nước và quỹ dự án.

Chi phí đầu tư của cây cầu Hualu nổi tiếng là 7,3 tỷ đồng, với chiều dài 144 m và chiều rộng 4,6 m. Được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nga Sơn, đây là một dự án phân vùng lũ để bảo vệ lũ lụt của các thị trấn phía nam Kỳ Anh.

Ở một số nơi dưới cây cầu sắt, bọt biển trơ. Nhiếp ảnh: Gia Han-Dự án bắt đầu vào năm 2016 và sẽ hoàn thành sau đó một năm, chờ đợi được bàn giao bởi chính quyền. Tuy nhiên, đáy của bề mặt dầm hiện có nhiều lỗ đường kính từ 20 đến 60 cm, lộ ra nhiều lõi thép gỉ. Ở một số nơi, một lớp xốp có độ dày 40-50 cm được đo và bên ngoài là trơ.

Kiểm tra công trường, ông Trần Nam Vũ, đại diện ban giám đốc Khu kinh tế (nhà đầu tư), ban đầu xác nhận rằng đó là do bê tông không trộn của đơn vị xây dựng. Điều này là do xi măng không thể bám vào các thanh thép và do đó mất khả năng chịu lực .

“Nếu không có giải pháp hoặc giải pháp nào không thể được đảm bảo, nhà đầu tư ông Wu nói:” Nhà thầu sẽ buộc phải làm lại dự án phá dỡ. “Công tước Hồng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like