Giao thông

Hải Phòng đã đầu tư hơn 2,27 nghìn tỷ đồng để mở đường

Theo tiêu chuẩn đường cao tốc đồng bằng ba cấp, xây dựng dự án đầu tư hai làn đường nối cầu Lang’an, xã Lý Học và xã Trần Dương. Ảnh: Giang Chinh

Tại huyện Rongbao, một dự án đầu tư là xây dựng một con đường kép nối với cầu Lan An, xã Lý Viện và xã Trần Dương. Cấp tiêu chuẩn của đường cao tốc là đường cao tốc thông thường loại 3 với tổng chiều dài 9,47 Km, vốn đầu tư là 1,34 tỷ đô la Mỹ.

Ủy ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông quốc phòng ven biển hoạt động như một nhà đầu tư. Thời gian xây dựng của dự án là 2 năm (2020 đến 2021).

Tại khu vực Kiên Thúy, một dự án đầu tư là xây dựng một con đường sẽ được kết nối với khu vực ven biển của Kiên Thúy thông qua tỉnh lộ số 354 trong Khu công nghiệp Kiên Thúy. Xã Donsa, với tổng chiều dài 14,8 km và tổng vốn đầu tư hơn 920 tỷ đồng, là một nhà đầu tư được cấp bởi chính quyền thành phố. -By thiết kế, đường tuân thủ tiêu chuẩn đường cấp 2 chung. Thời gian hoàn thành dự án là từ ngày bắt đầu đến năm 2022.

Hai dự án sau khi hoàn thành sẽ không chỉ thúc đẩy vận chuyển hàng hóa trong khu vực, mà còn thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển. Vĩnh Bảo và Kiến Thủy cũng đã trở thành huyết mạch kết nối kinh tế khu vực giữa các vùng, bao gồm khu vực Tiến Lăng và Đỗ Sơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like