Giao thông

Hành khách trải nghiệm xe buýt mở đầu tiên tại Hà Nội

Sáng ngày 30/5, Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) và Bộ Giao thông Vận tải đã khai trương tuyến xe buýt hai tầng cao cấp và mở mái nhà để cung cấp dịch vụ cho khách du lịch. Ba xe buýt tập trung tại quảng trường Đồng Kinh Nghĩa Thục để phục vụ khách du lịch từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Mỗi ngày.

Vào sáng ngày 30 tháng 5, Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) và Bộ Giao thông Vận tải tuyên bố rằng họ sẽ mở rộng một tuyến xe buýt hai tầng cao cấp và mở mái nhà để cung cấp dịch vụ cho khách du lịch. Ba xe buýt tập trung tại quảng trường Đồng Kinh Nghĩa Thục để phục vụ khách du lịch từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Mỗi ngày.

Sau lễ khai mạc, ba chiếc xe buýt mở đầu tiên ở Hà Nội bắt đầu lái xe và phục vụ. Dịch vụ du lịch và khách, trong đó có Đại sứ Nga, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội.

Vào ngày đầu tiên băng qua đường phố Hà Nội, xe buýt đã thu hút sự chú ý của người đi bộ. -Sau lễ khai mạc, ba chiếc xe buýt mở đầu tiên tại Hà Nội bắt đầu hoạt động để cung cấp dịch vụ cho khách du lịch và khách, bao gồm Đại sứ Nga và người đứng đầu Ủy ban Nhân dân Hà Nội. Xe buýt ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Tại hồ Hoàn Kiếm, nhân viên xe buýt đã phát tờ rơi để quảng bá đến người dân và khách du lịch theo kế hoạch tuyến đường. .

Tại hồ Hoàn Kiếm (hồ Hoàn Kiếm), nhân viên xe buýt phân phát tờ rơi về lịch trình tuyến đường cho người dân và khách du lịch.

Với hệ thống xe buýt hai tầng đầu tiên, du khách có thể xem toàn bộ tuyến đường. Các tuyến đường danh lam thắng cảnh nổi bật của Hà Nội, như Nhà nước Hồ, Flagstaff, Lăng Hồ Chí Minh, Hồ Tây …

Hệ thống xe buýt hai tầng đầu tiên ở Vớ, du khách có thể nhìn thấy tất cả cảnh quan tuyệt vời của Hà Nội, như Nhà nước Hồ, Flagstaff, Hồ Tây Hồ Chí Minh Ngôi mộ …

Có ba phương tiện trên tuyến xe buýt, mỗi chiếc có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ định vị GPS trên toàn thế giới. Hệ thống tham quan thành phố sẽ tự động lập trình cứ sau 30 phút tại bất kỳ địa điểm nào trên tuyến để đạt được một chuyến đi khứ hồi. Có ba phương tiện trên tuyến xe buýt, mỗi chiếc có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ định vị GPS trên toàn thế giới. Bất cứ lúc nào trong chuyến đi, hệ thống du lịch thành phố sẽ tự động được lập trình cứ sau 30 phút để làm cho xe buýt qua lại.

Xe buýt đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Chiếc xe có Wi-Fi miễn phí, ‘cổng sạc USB, tủ lạnh, tai nghe …- xe buýt đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Trong xe, có wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, mũ bảo hiểm …

… và thanh toán qua máy quét thẻ tự động .

… và thanh toán qua máy quét thẻ tự động– -Cũng có màn hình lớn và TV mạch kín trong và ngoài xe.

Ngoài ra còn có màn hình lớn và TV mạch kín trong và ngoài xe.

Ghế hoàn chỉnh được làm bằng nhựa cứng có dây an toàn .

Toàn bộ ghế được làm bằng nhựa cứng, và dây an toàn được buộc chặt.

Sàn xe buýt bằng phẳng và thấp, giúp người già, trẻ em hoặc người khuyết tật trên xe lăn dễ dàng hơn. Xe buýt được trang bị hệ thống thông dịch cho các điểm du lịch và có thể được dịch tự động sang nhiều ngôn ngữ .

Tuyến xe buýt 01 sẽ băng qua 25 đường phố và có 13 điểm dừng. Giờ làm việc của xe buýt là từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Mỗi ngày (5 giờ chiều trên chuyến khởi hành cuối cùng), mỗi chuyến đi mất 30 phút.

Sàn xe buýt bằng phẳng và thấp, rất thuận tiện cho người già, trẻ em hoặc xe lăn. Xe buýt được trang bị hệ thống thông dịch cho các điểm du lịch và có thể được dịch tự động sang nhiều ngôn ngữ.

Tuyến xe buýt 01 sẽ băng qua 25 đường phố và có 13 điểm dừng. Giờ làm việc của chiếc xe này là từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Mỗi ngày (khởi hành cuối cùng lúc 5 giờ chiều), cứ sau 30 phút.

Hệ thống chữa cháy, búa khẩn cấp, tủ thuốc cũng được lắp đặt hoàn toàn ở khoang dưới của bình chữa cháy. Hệ thống, búa sơ cứu và hộp thuốc cũng được lắp đặt hoàn toàn ở khoang dưới của xe.

Tuyến xe buýt hai tầng. Ảnh: Vy An-Ta Lu .

Tuyến xe buýt hai tầng. Ảnh: Vy An-Ta Lu .

Ba Đỗ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like