Giao thông

Xây dựng đường cao tốc hồ Nguyên Nguyên gây sụt lún

Từ đường Điện Biên Phủ – từ ngã tư Nguyễn Văn Thượng (D1 cũ) đến đường Nguyễn Hữu Cảnh ở quận Bình Thành, đã có một khu định cư. Có những vết nứt tương tự ở phía bên cầu cạn Nguyễn Hồ Canh.

Vết nứt bề mặt của đường Điện Biên Phủ (đoạn 6 của Dự án bảo trì đường Nguyễn Hồ Cảnh) dài khoảng 50 m, 7/7 trưa. Nhiếp ảnh: Hà Giang.

Nhận ra rằng vào trưa ngày 29 tháng 7, đơn vị xây dựng đã giới thiệu máy móc và công nhân để khắc phục và sửa chữa các vết nứt lớn. Tuy nhiên, đường Điện Biên Phủ vẫn có những vết nứt và chìm dài 50 m. Một số bộ phận đã được xây dựng lại, nhưng nắp hố ga không bằng phẳng khi nó nhô ra khỏi đường lái xe. Một bên của cầu cạn vừa bị chướng ngại vật bắt gặp, và có bụi bẩn, ổ gà và bụi trên đó, khiến xe khó lái.

Theo Bộ Giao thông vận tải, ngoài những điều trên, dự án cũng sẽ khiến vật liệu và máy móc đường bộ trở nên nguy hiểm như các đơn vị xây dựng. Ở nhiều nơi, hệ thống báo động ở đầu dải phân cách không được đặt và hàng rào không được thiết lập theo quy định … Hiện tại, Bộ Giao thông Vận tải đang yêu cầu các dự án đầu tư của bộ phận quản lý trong xây dựng kỹ thuật giao thông (nhà đầu tư) cần gấp Khắc phục sự cố: Cục chỉ đạo Cục Kiểm tra giao thông kiểm tra và quản lý các tòa nhà nguy hiểm tại chỗ và thông báo cho sở trước ngày 30 tháng 7.

Các tòa nhà trên đường Nguyễn Hữu Cảnh bên cạnh cầu cạn sẽ gây bụi cho người dân, 29 / giữa tháng 7 Ảnh: Hà Giang .

Đường Nguyễn Hữu Cảnh được đưa vào sử dụng vào năm 2002 – động mạch nối cổng phía đông đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau thời gian hoạt động, con đường đã yếu đi và thường xuyên bị ngập lụt nghiêm trọng.

Năm 10 Vào tháng 10, một dự án sửa chữa đường với tổng vốn đầu tư gần 473 tỷ đồng đã được triển khai để giải quyết vấn đề ngập lụt trong khu vực. Chủ đầu tư cho biết nhà thầu đang tăng cường thiết bị, vật liệu, nhân công và xây dựng của nhiều dự án để đẩy nhanh tiến độ. — Hiện tại, việc sửa chữa dài 1,2 km là cần thiết. Nó đã được hoàn thành và cần hoàn thành trước ngày 30 tháng 4 năm 2021. Chính quyền thành phố Hồ Chí Minh hiện đang thuê một máy bơm cho đường Nuyen Hữu Cảnh để chống lũ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like