Giao thông

Bộ Giao thông vận tải kiểm tra trước khi cấp lại bằng lái xe

Một ngày sau khi đưa ra khuyến nghị cho tất cả các tài xế bị mất giấy phép thi lại, vào ngày 7 tháng 3, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thế đã chỉ thị cho Tổng cục Đường bộ nghiên cứu nội dung này bằng văn bản. Yêu cầu Tổng cục Đường bộ đề xuất giải pháp tăng cường cấp lại giấy phép lái xe và ngăn ngừa các trường hợp lạm dụng chính trị. Một cách để giải quyết gian lận là vượt qua bài kiểm tra trước khi phát hành lại.

Tổng cục Đường bộ nên kiểm tra các trường hợp giam giữ hoặc tước quyền sử dụng giấy phép lái xe, nhưng gian lận phải được cấp lại hoặc báo cáo mất để được cấp lại để có nhiều giấy phép cùng một lúc. Người yêu cầu cấp lại giấy phép lái xe sẽ được kiểm tra nhiều lần và nếu đầu vào không chính xác, nó sẽ được xử lý.

Giấy phép lái xe .

Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ có trách nhiệm phối hợp với sở cảnh sát giao thông kết nối và cập nhật thông tin về vi phạm lái xe trong hệ thống cơ sở dữ liệu được chia sẻ trên toàn quốc để nhanh chóng xác định và xử lý kịp thời việc thu hồi vì những lý do sau Người lái xe có giấy phép:

Cơ quan của Bộ Giao thông Vận tải đã nghiên cứu nội dung giấy phép lái xe bị mất và phải lặp lại bài kiểm tra. Bộ Giao thông vận tải đã đăng một dự thảo thông báo trên trang web, trong đó sửa đổi và hoàn thiện một số quy định của thông báo số 12, bao gồm việc đào tạo, thử nghiệm và đăng ký xe cơ giới. Hạn chót để lấy ý kiến ​​là ngày 2 tháng 11 năm 2018 đến ngày 2 tháng 1 năm 2019. Điều 36, Điều 2 của dự thảo quy định rằng, giấy phép lái xe bị mất lần đầu tiên và vẫn còn được sử dụng. Sau khi hết hạn dưới 3 tháng, giấy phép lái xe sẽ được cấp lại. “-Bài 4, Điều 36 được sửa đổi như sau:” Giấy phép lái xe bị mất lần thứ hai trở lên và tên của nó xuất hiện trong các tài liệu của cơ quan kiểm tra hành chính, thay vì trong trường hợp nhập và xử lý. Hai tháng sau ngày nộp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ cần thiết, một bài kiểm tra phải được tiến hành. Lý thuyết và thực hành cấp lại giấy phép lái xe bằng lái.

Những người hiện bị mất giấy phép lái xe hợp lệ chỉ cần xin giấy phép lái xe và cấp giấy phép 2 tháng sau đó. Từ đó, theo ông Lương Duy Thông, Văn phòng quản lý đường bộ và lái xe ( Quản lý đường bộ), theo thời gian, số người báo cáo mất mát và yêu cầu giấy phép lái xe mới đã tăng lên, vì vậy Bộ trưởng yêu cầu bộ phận chức năng: nghiên cứu và sửa đổi các quy định cho phù hợp, mục đích là để hạn chế – nhưng nhiều chuyên gia giao thông không đồng ý với Bộ trưởng. Chuyên gia của JICA, Phan Lê Bình, chịu trách nhiệm thiết lập hệ thống dữ liệu giao thông và trách nhiệm cập nhật các vi phạm và sử dụng các kết nối thuộc về bộ chính phủ. Nếu không được xây dựng, đó là lỗi của cơ quan quản lý nhật ký. ” Bằng lái xe chỉ là để xác minh xem bạn có bị lừa hay không, điều đó có nghĩa là các bộ phận và cơ quan sử dụng quyền lực nhà nước để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Thờ cúng nhân dân. “Ping-. Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like