Giao thông

Trạm BOT Phu Shou miễn phí cho người dân địa phương

Người phụ trách Bộ Giao thông vận tải cho biết ông đã ký hợp đồng điều chỉnh với công ty dự án để miễn các phương tiện của cư dân sống gần trạm thu phí và giảm dịch vụ sử dụng đường bộ.

Do đó, Bộ Giao thông vận tải đã đạt được thỏa thuận với các nhà đầu tư để đăng ký miễn phí cho cư dân Hongda, Tongnong Town, đối với xe tải có ít hơn 12 chỗ ngồi và dưới 2 tấn xe tải. Và các tổ chức công cộng đã đề cập ở trên. Quận Tannong (Fu Shou). Xe ở các thành phố lân cận khác được miễn 50% mức thuế hiện tại, với mức tối thiểu 15.000 đồng mỗi chuyến và tối đa 90.000 đồng / giờ.

Mọi người đi qua trạm bằng xe tải. Tam Nông BOT sẽ trình diễn vào ngày 12 tháng 3. Ảnh: Anh Duy.

Phí xe không miễn phí dịch vụ khi đi qua trạm BOT Tam Nông luôn là 35.000 đồng / giờ đến 180.000 đồng / giờ. Thời gian thu tiền là từ ngày 5 tháng 3 năm 2017 đến ngày 31 tháng 12 năm 2019. Trạm BOT -Tam Nong nằm ở km67 + 300 trên quốc lộ 32, đi qua huyện Tam Nông (Phú Thơ), tính phí Hồ Chí Minh từ quốc lộ 32 đến dự án đường Hương Tự Minh và BOT từ quốc lộ 32 từ Co. Cầu Tiet kéo dài đến phần mở rộng hiện đại của cầu Trung Hà. Dự án đã được đưa ra vào tháng 1 năm 2017 và dự kiến ​​sẽ được phục hồi sau 20 năm.

– Vào ngày 6 tháng 3, các nhà đầu tư bắt đầu thu phí từ trạm BOT Tam Nông theo tỷ lệ do Bộ Tài chính quy định. Tuy nhiên, nhiều chủ xe đã chặn hai phí cầu đường này bằng xe hơi để phản đối lý do tại sao dự án chỉ nâng cấp và sửa chữa 12 km nền tảng cũ, nhưng chi phí quá cao. Trạm thu phí đã tạm thời bị đình chỉ hơn một tháng để hợp tác với chính quyền để giảm và miễn các chi phí vận chuyển.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like