Giao thông

Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cửa trước của Sài Gòn đã vắng tanh.

Quốc lộ 1A đi qua quận Pyeongchang mở cửa cho giao thông. Ảnh: Quỳnh Trần

Ở hẻm phía đông đường cao tốc Hà Nội, nhiều người từ Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận … đang đi xe máy đến thị trấn, chuẩn bị đi làm vào sáng sớm năm mới. Nhiều gia đình đầy hành lý và phải đóng gói ba lô phía sau xe.

“Tôi rời đi vào buổi trưa và bắt xe vào buổi chiều. Do thông gió, đường rất thuận tiện. Khi tôi gặp, tôi phải mất ba giờ để đến nơi”, ông Suan (đến từ Vũng Tàu), người gặp tại Thủ Đức, nói. Nghỉ ngơi bên đường. , Hàng X, cầu Bình Triệu, quốc lộ 13 … Số lượng phương tiện rất cao, nhưng phương tiện dễ di chuyển. Trước trạm xe buýt phía Đông, có một vài người vì khách du lịch giữ xe, nhưng điều này không phức tạp như Tết trước đây.

Ở Ximen, từ chiều đến khoảng 8 giờ tối, Quốc lộ 1 A, đoạn từ ngã rẽ La La đến cầu Bình Điền, có thể dễ dàng truy cập bằng xe máy và ô tô. Một phần của nút cổ chai gần cầu Bình Điện có giao thông thông suốt, nên không có tắc nghẽn.

“Con muỗi thứ năm cũng rất dễ hiểu, vì từ hôm nay, nhiều người đã kiêng. Điều này cũng có thể.” Thời gian để tiếp tục công việc là thứ Năm, vì vậy nhiều người cần nghỉ phép trước cuối tuần. “” Một quan chức giao thông trên Quốc lộ 1A nói. “Kỳ nghỉ này, tôi đã dành tất cả thời gian của mình. Gặp nhau tại nhà của Tre Tre thay vì đi du lịch. Vào chiều ngày 5, bạn có thể quay lại mùa đông và cảm thấy cởi mở. Đường thoải mái, rộng rãi và có đèn đường, nên việc đi lại bằng xe máy rất thuận tiện và nhanh chóng “, ông Nguyễn Văn Lâm (35 tuổi ở huyện Pingcheng) chia sẻ một câu chuyện.

Người dưới cánh tay đeo quà và hành lý trong chuyến trở về. Nguồn ảnh: Quỳnh Trần

Tại bến xe miền Tây (huyện Bình Tân), số lượng xe ô tô từ tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến bến xe buýt. Theo người điều phối, xe buýt dừng vào cuối mùa đông nhưng rải rác cả ngày, nên không đông. Sân khấu.

Tại cổng phà Cát Lai (Khu 2), người dân Đồng Nai trở về Thành phố Hồ Chí Minh và cũng tập trung vào buổi tối. Bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Xuất nhập khẩu Việt Nam (VEC) cho biết, trở về Số lượng người ở thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80.000 người (tăng 70% so với ngày làm việc). E) -Sử dụng đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dau Giay, trong thời gian nghỉ Tết (từ ngày 26 tháng 1 đến tháng 2 Vào cuối ngày đầu tiên) có gần 320.000 vòng / phút. Ô tô chạy trên đường cao tốc. Ngày cao nhất là ngày 31 tháng 1. Có hơn 64.000 xe, gấp đôi ngày bình thường.

“Bộ đã lên kế hoạch vượt qua. Tích cực phân làn đường để nhanh chóng giải quyết vấn đề thu phí. Cô Feng cho biết: Khi một chiếc xe đang lái về một hướng, chiếc xe sẽ lái theo hướng ngược lại. “Vào chiều năm mới thứ năm, trong khu vực thoáng mát của sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hữu Nguyễn-Tại sân bay Tân Sơn Nhất, số lượng hành khách cao hơn bình thường, nhưng đơn hàng vẫn được đảm bảo tại các nhà ga quốc tế và nội địa. Các tuyến đường quanh sân bay, như Trường Sơn, Công Hóa, Phan Thục Diệp, Hoàng Văn Thu, Nguyễn Văn Troi … đều không có xe hơi và giao thông rất thuận tiện. – Các quan chức sân bay Nam Sơn Nhất cho biết, khách du lịch rải rác suốt cả ngày và nhanh chóng dọn sạch những con đường được san lấp cho các đại lý có hệ thống thông gió tốt và không bị tắc nghẽn. Tập thói quen trước Tết.

Hữu Nguyễn-Quỳnh Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like