Giao thông

200 tỷ cổng thu phí tự động trên Quốc lộ 1

Ông Lin Tianquan, tổng giám đốc của Tian Phường Technology Co., Ltd., cho biết ông vừa ký hợp đồng EPC đang diễn ra để thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thu thuế tự động. Nó cũng giám sát tải trọng xe tại 19 trạm trong dự án thu phí tự động không dừng, và giám sát tải trọng xe trên toàn quốc. Giai đoạn đầu tiên được áp dụng cho Quốc lộ số 1 và Quốc lộ Hồ Chí Minh băng qua Tây Nguyên. Nhà đầu tư là Công ty Cổ phần VETC / TASCO. Giá trị tạm thời của hợp đồng EPC vượt quá 200 tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2016.

Là một trong những phí cầu đường tự động chính tại Việt Nam, hệ thống này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Trên đường thu phí

Là một phần của hệ thống thu phí điện tử tự động, thẻ nhận dạng ETAG sẽ được gắn miễn phí cho tất cả các xe ô tô được kết nối với hệ thống thanh mà không làm gián đoạn và kiểm soát việc tải xe trên toàn quốc. Thanh toán ngân hàng. Dự kiến ​​dự án này sẽ được quảng bá trên toàn quốc, và nó sẽ tiết kiệm khoảng 70 tỷ đồng tiền in vé giấy mỗi năm, nó có thể tiết kiệm 233 tỷ đồng mỗi năm. Chi phí quản lý giao thông hàng năm sẽ vượt quá 360 tỷ đồng.

Trong tương lai, ETAG sẽ có thể phát triển và mở rộng thông tin đăng ký, trả tiền bảo trì đường bộ, thu phí đỗ xe và đo tốc độ đường trung bình để quản lý giao thông.

Ông Lâm Thiều Quân (trái) đã ký thỏa thuận với đối tác để thực hiện các dự án trạm sạc tự động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ông hiện là thành viên của Ủy ban Nhân dân thứ tám, một ứng cử viên cho Đại hội toàn quốc lần thứ mười bốn, và đơn vị bầu cử thứ tư (Quận 5, 10 và 11 của Thành phố Hồ Chí Minh).

Công ty TNHH Công nghệ Tianfeng Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cao, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải thông minh. Nó được liệt kê trên TIP theo mã chứng khoán ITD.

Công ty thực hiện dự án được giao. Trí thông minh ở đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng ở thành phố Hồ Chí Minh-Đường cao tốc Long Dau, đường hầm qua sông Sài Gòn, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Tlong Long … ITD cung cấp các yếu tố cơ bản của hệ thống thu phí. Đối với các nhà khai thác cơ sở hạ tầng đường bộ lớn (như VEC, VETC, Amybank, Becamex và CII) sẽ không tự động dừng tại Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like