Giao thông

Nút thắt của “đường cong vừa phải” của Hà Nội

Từ trên cao, bạn có thể thấy nút cổ chai của đường Trường Chính – sau gần 4 năm xây dựng, dự án đường Trường Chính (vành đai số 2), kéo dài từ cầu Sông Lư đến Nga Từ Vọng hơn 500 m, đã được hiện thực hóa. Tiến độ vượt quá 90%.

Tại ngã tư Vọng, đơn vị xây dựng đã hoàn thành chi nhánh của mình để giải phóng, và chi nhánh dẫn đến Bệnh viện Bahmay đã bị đình chỉ bởi hàng chục ngôi nhà. Điều này tạo ra một nút cổ chai trên đường, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Theo các gia đình sống trong khu vực (nhóm 43 tại huyện Phương Mai), nguyên nhân của nút thắt cổ chai trên là do giá thanh lý. Vệ sinh công trường. Một đại diện hộ gia đình cho biết: “Giá đất ở đây là hàng trăm triệu mỗi mét vuông, nhưng chúng tôi chỉ nhận được 62 triệu đồng một vài năm trước, vì vậy chúng tôi không thể di chuyển.” Trường Chinh đã trở thành một nút cổ chai. Ảnh: Ba Đô

Cũng theo gia đình này, do nhiều gợi ý, giá bồi thường cho đến nay đã được điều chỉnh theo kế hoạch mới là 82 triệu mét vuông, nhưng “không có gia đình nào được bồi thường”. -Ông Nguyễn Xingji, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Dongda, cho biết trước đó, hầu hết Tập đoàn 43 không muốn di chuyển. Và chỉ những khiếu nại liên quan đến tình dục. Họ nói rằng phạm vi mở của giao lộ không phù hợp với kế hoạch, vì vậy họ đã phản đối.

Chính phủ và các bên liên quan đã có một cuộc đối thoại với người dân và nói rõ rằng kế hoạch mở đường đã được phê duyệt sớm hơn nhiều. Một năm, theo quy định. Cho đến nay, mọi người về cơ bản đã chấp nhận kế hoạch đề xuất.

Theo Japp, giá đất bồi thường đã được xem xét và cập nhật theo khuôn khổ mới, và một kế hoạch điều chỉnh mỗi mét vuông đã được thống nhất. Tuy nhiên, đến 82 triệu đồng, do Ủy ban nhân dân Hà Nội đang tổ chức lại đơn vị quản lý dự án và không nộp cho bất kỳ đơn vị quản lý cụ thể nào, việc thanh toán đã bị trì hoãn. Tại Nga Tu Vong, hơn 90% kế hoạch đã được hoàn thành và tình trạng kẹt xe liên tục không còn xảy ra như trước. Ảnh: Giang Huy

Không có thời gian để hoàn thành dự án, nhưng đại diện của Ủy ban nhân dân quận Đông khẳng định: Năm nay, người dân sẽ trả tất cả tiền bồi thường để dọn dẹp công trường. , Cải thiện toàn bộ dự án, đặc biệt là “Ngã tư Vaughan”.

Ngã tư đường Trường Chính và Nga Từ Vọng. Ảnh: Giang Huy

Phần thứ hai của dự án Nga Tu So-vành đai Nga Từ Vọng (Trường) được ra mắt vào tháng 10 năm 2013 với tổng vốn đầu tư 2.560 tỷ đồng. Mọi người chú ý, bởi vì mọi người đã thảo luận về một đường cong thẳng mà cong. Như trong hình, đường Trường Chính có một đường cong, nhưng nó là một “đường cong mềm” chứ không phải là “đường cong tay lái xe đạp”. Bộ Kế hoạch và Xây dựng đã thực hiện thiết kế theo kế hoạch, và đường màu đỏ chỉ ra rằng không có lịch sử phù hợp. Dự án được chia thành 3 phần, nhưng cho đến nay, chỉ có 2 phần được hoàn thành từ ngã ba Tôn, và Tùng đã đến ngã ba Từ Vọng (1,3 km).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like