Giao thông

Hà Nội có ba trái phiếu chuyển đổi khác trị giá 20 tỷ USD

Xe buýt hai tầng được sơn màu vàng và màu xanh lá cây. Ảnh: Ba Đỗ

dự kiến ​​khai trương vào sáng 30/11, chiếc xe buýt mở thứ hai tại Hà Nội có tên là Thang Long-Hà Nội, được một công ty du lịch đầu tư và vận hành. . Xe buýt đi qua 10 di tích văn hóa nổi tiếng ở Hà Nội, 7 trong số đó trùng với tuyến xe buýt hai tầng do Công ty Vận tải Hà Nội vận hành. -Đường Long – Tuyến xe buýt thành phố Hà Nội là từ Vườn cóc, đi ngang qua Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam-Lâu đài Hoàng gia Thăng Long-Đền Quan Thanh-Đền Trần Quốc-Lăng Hồ Chí Minh-Đền văn học-Nhà tù Hầm Lò Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, sau đó dừng lại ở Nhà hát lớn. Có một chuyến đi cứ sau 30 phút, chuyến đi đầu tiên là vào lúc 9:15 mỗi ngày và chuyến đi cuối cùng là vào lúc 6:15 mỗi ngày.

Chiếc xe có sức chứa 80 hành khách, hầu hết các ghế ngồi đều nằm trên tầng hai của khách du lịch đến thăm Hà Nội. Ảnh: Ba Đô

Có ba phương tiện trên xe buýt đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, có thể chứa 80 người, và chi phí cho mỗi phương tiện là 6 đến 7 tỷ đồng. Chiếc xe được sơn màu vàng và xanh lá cây, và có hai màn hình LED lớn để hướng dẫn và giới thiệu cảnh quan. Các ghế được trang bị tai nghe và hiển thị ngôn ngữ cho khách du lịch lựa chọn …

Sáng ngày 28 tháng 11, ba chiếc xe buýt đã được thử nghiệm trên đường phố Hà Nội để hiệu chỉnh tín hiệu của họ. Theo tài xế, phải mất hơn 90 phút để chiếc xe di chuyển từ đầu đến cuối và trở về điểm xuất phát. Nhà điều hành chưa xác định giá vé.

Trước đó vào ngày 30 tháng 5, Hà Nội đã ra mắt chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên có tên City Tour. Chiếc xe đi qua 25 đường phố và dừng tại 13 điểm dừng, đưa khách hàng đến 30 điểm tham quan ở thủ đô. Có 4 cấp vé là 650.000 đồng trong 48 giờ, 450.000 đồng trong 24 giờ, 300.000 đồng trong 4 giờ và 196.000 đồng trong 2 giờ.

Sau hơn năm tháng hoạt động, xe buýt hai tầng đã được mở. Chưa được đánh giá. Hiệu quả vì có ít khách. Theo dữ liệu từ Bộ Giao thông vận tải, vào tháng 7, số lượng hành khách trung bình mỗi chuyến chỉ là 6,9, vì “số lượng xe thấp, giá vé cao và số lượng sản phẩm mới thấp.”

Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like