Giao thông

Xe khách chở container, 2 người thiệt mạng và 14 người bị thương

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.H

Vào khoảng 11h30 tối, ngày 5/6, tài xế Trần Văn Hạnh (45 tuổi) lái xe buýt trên bãi biển ở Hà Nội. Khoảng 20 người lái xe dọc theo hướng Bắc-Nam trên Quốc lộ 1A. Khi đang lái xe qua khu vực xã Kỳ Đông (huyện Kỳ Anh, He Ting), chiếc ô tô đã đâm vào sau xe tải container cùng chiều do anh Nongyen Cong Dinh (30 tuổi) điều khiển. . thùng đựng hàng. Ảnh: Đ.H

Sau khi bị một tấm bìa cứng đâm vào, chiếc ô tô riêng bị mất lái và lao thẳng vào bên phải đường để đâm vào biển báo xe buýt. Tài xế Hạnh và một phụ nữ ở tỉnh Quảng Bình đã thiệt mạng, 14 hành khách (trong đó có 4 người nước ngoài) bị thương và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Những người còn lại hoảng loạn và mở cửa thoát hiểm. — Tại hiện trường, phần đầu của chiếc xe khách bị biến dạng, kính bị vỡ và chiếc xe tải nặng bị hư hỏng. Xung quanh đống đổ nát của hai chiếc xe rải rác, vết dầu và vết máu còn sót lại trên đường.

Bốn người nước ngoài bị thương trong vụ tai nạn này. Ảnh: Cảnh sát quận King Hung-Qing’an có mặt, gửi xe cứu thương đến cần cẩu của một chiếc xe bị đâm.

Chiều nay, nạn nhân bị thương khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa He Ting. Cảnh sát đã chứng minh rằng sức khỏe của họ dần ổn định.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like