Giao thông

Cây cầu treo 15 tỷ chưa hoàn thành, mọi người sẽ chỉ lo

Cầu treo Tha To (Hưng Sơn, Tràng Đình và Lạng Sơn) bắc qua sông Kiyan là một trong những cây cầu treo 186 người do chính phủ quy hoạch. Cây cầu treo nằm ở 28 tỉnh miền núi ở miền trung và miền trung bắc. — Theo đề xuất của chính phủ, cây cầu treo Tha To (các xã Hùng Sơn, Trang Đình và Lạng Sơn) bắc qua sông Kiyan là một trong số 186 cây cầu treo của người dân. Theo đề xuất của chính phủ, sẽ có 28 khu vực phía bắc, trung và tây. Các tỉnh miền núi. Cầu Nguyễn .

Cầu treo được đầu tư vào tháng 12 năm 2014 bởi Tổng cục Đường bộ Việt Nam (dưới sự giám sát của Bộ Giao thông Vận tải) với tổng số vốn trên 15 tỷ đồng. Cây cầu thông qua thiết kế kết cấu thép dây võng ba nhịp. Diện tích cầu rộng 2m và nhịp là 200m. Dự kiến ​​hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 6/2015. Nhưng cho đến nay, vẫn còn nhiều dự án còn dang dở.

Cầu treo Tato được đầu tư vào tháng 12 năm 2014 bởi Tổng cục Đường bộ Việt Nam (do Bộ Giao thông Vận tải quản lý) với tổng số vốn hơn 15 tỷ USD. Cây cầu thông qua thiết kế kết cấu thép dây võng ba nhịp. Diện tích cầu rộng 2m và nhịp là 200m. Dự kiến ​​hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 6/2015. Nhưng cho đến nay, vẫn còn nhiều dự án còn dang dở.

Cáp chống tip chưa được cài đặt trên cột. Cầu treo Tha To cung cấp dịch vụ cho 500 hộ gia đình với 2.000 người. 12 gia đình ở làng Ban Chu và Tha To đã cung cấp gần 500 mét vuông đất cho dự án.

Không có cáp chống đầu được cài đặt trên trụ. Cầu treo Tha To cung cấp dịch vụ cho 500 hộ gia đình với 2.000 người. Mười hai gia đình từ các làng nhỏ Ban Chu và Tha To đã đóng góp gần 500 mét vuông đất cho dự án.

Tấm thép của sàn cầu không được cố định hoàn toàn bằng ốc vít, vì vậy nó đã được di chuyển. Đoan Hiếu Long, phó chủ tịch thị trấn Hồng Sơn, cho biết mặc dù chưa hoàn thành nhưng công nhân đã được sơ tán khỏi địa điểm này từ giữa tháng Tư. Đầu tiên, họ đặt một biển cấm trên cây cầu và khóa nó lại. Vào giữa tháng Năm, một nhóm công nhân đã vặn tấm thép vào bề mặt cây cầu. Cây cầu không bị khóa và không ai quan tâm, vì vậy người dân ở hai bên bờ sông rất nguy hiểm .

Tấm thép hình cầu không được cố định hoàn toàn bằng ốc vít, vì vậy nó di chuyển . Đoan Hiếu Long, phó chủ tịch thị trấn Hồng Sơn, cho biết mặc dù chưa hoàn thành nhưng công nhân đã được sơ tán khỏi địa điểm này từ giữa tháng Tư. Đầu tiên, họ đặt một biển cấm trên cây cầu và khóa nó lại. Vào giữa tháng Năm, một nhóm công nhân đã vặn các tấm thép lên bề mặt cây cầu. Cây cầu không bị khóa và không ai quan tâm, vì vậy người dân ở hai bên bờ sông rất nguy hiểm. Chưa được sửa chữa.

Một số dây cáp treo chưa được sửa chữa.

Hệ thống lan can chưa được kết nối chắc chắn và không có lan can ở một số nơi.

Lan can hệ thống chưa được kết nối chắc chắn và một số nơi thiếu lan can. — Theo ông Phương Văn Nguyễn, một người dân làng Vai, trước khi xây cầu, người dân chủ yếu di chuyển bằng bè thép. Mỗi tour là 2.000 đồng / người, và sinh viên trả 8 mét bánh pudding mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi các công nhân rời đi mà không khóa cầu, mọi người đi lại quanh cầu mà không trôi thêm. Nguyễn nói: “Mùa lũ đang đến gần. Mỗi lần lái xe trên cầu, chúng tôi cảm thấy lo lắng, nhất là khi có con.” – Theo ông Phương Văn Nguyễn, một người dân ở làng Vai Pai, cây cầu này không dành cho người dân. Nó chủ yếu được xây dựng bằng bè, mỗi lần là 2000 đồng / người, và sinh viên phải trả 8 mét bánh pudding mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi các công nhân rời đi mà không khóa cầu, mọi người đi lại quanh cầu mà không trôi thêm. Ruan nói: “Mùa lũ đang đến gần. Mỗi lần đi trên cầu, chúng tôi sẽ cảm thấy lo lắng, nhất là khi có con.”

Phó chủ tịch xã Hồng Sơn nói để đảm bảo an toàn cho người dân và người dân. Thành phố đã tổ chức một chiến dịch để kêu gọi người dân không đi qua cầu vì nó rất nguy hiểm. Ông Long nói: Voi Chúng tôi hy vọng rằng cây cầu treo Tha To có thể được hoàn thành sớm nhất có thể, vì vậy chúng tôi không cần phải lo lắng về mọi kinh nghiệm. Kháng cáo, yêu cầu mọi người không qua cầu, vì làm như vậy rất nguy hiểm. Ông Long nói: “Chúng tôi hy vọng rằng cây cầu treo Tha To có thể được hoàn thành càng sớm càng tốt để chúng tôi không phải sống trong sợ hãi.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like