Giao thông

Chiếc xe ngủ bốc cháy và 35 khách hoảng loạn bỏ chạy.

Khoảng 6:20 tối ngày 6/8, tài xế xe buýt Nguyễn Quý (34 tuổi, sống ở các thị trấn Hà Lâm, Đường Bình và Quảng Nam) được đặt trên giường để điều khiển giao thông dọc theo Quốc lộ Đà Nẵng-Đăk Nông. Xe buýt đã đến Quốc lộ 1A và đi qua thị trấn Kuifu (thành phố Shun Sơn, tỉnh Quảng Nam). Nó bất ngờ bốc cháy và hàng chục người la hét trên xe buýt. Tài xế, Nguyễn Quý (34 tuổi, sống ở Hà Lam, Đường Bình và Quảng Nam), điều khiển giao thông dọc theo đường Đà Nẵng-Danong. Đến quốc lộ 1A, đi qua thị trấn Quế Phú (Quue Sơn, tỉnh Quảng Nam), một chiếc xe buýt bất ngờ bốc cháy và hàng chục người la hét trên xe buýt.

Theo Đại úy Phan Minh Mẫn, Phó trưởng đồn cảnh sát giao thông Thăng Long hiện đang chở 35 hành khách. May mắn thay, tất cả đều đuổi kịp trước khi đám cháy lan rộng và không có thương vong.

Đại úy Lepan Minman, phó cục trưởng Cục Cảnh sát Tangping, cho biết có 35 hành khách trên xe. May mắn thay, tất cả bọn họ đã cố gắng đuổi kịp trước khi ngọn lửa lan rộng, mà không gây thương vong.

Ngọn lửa cao vài mét và kèm theo một vụ nổ. Xe buýt chở khách Đà Nẵng này từ nhà xe Quốc Đạt vừa đến trên đường đến Danong.

Ngọn lửa bốc lên vài mét và kèm theo một vụ nổ. Chiếc xe khách Đà Nẵng này từ gara Quốc Đạt vừa đến Danong.

Sau khi nhận được tin, hơn 50 cảnh sát giao thông Quảng Nam và nhiều xe cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường. Hơn một giờ sau khi đám cháy được khống chế.

Theo tin tức, hơn 50 cảnh sát giao thông và nhiều xe cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường ở Quảng Nam. Hơn một giờ sau khi đám cháy được khống chế.

Nhưng tại thời điểm này, gần như toàn bộ chiếc xe đã bốc cháy.

Nhưng tại thời điểm này, gần như tất cả các xe đều bốc cháy. .

35 hành khách và tài xế đã trốn thoát, nhưng tất cả hành lý và tài liệu, và giấy phép lái xe đã bị đốt cháy .

35 hành khách và tài xế đã trốn thoát, nhưng tất cả hành lý, tài liệu và giấy phép lái xe đều bị cháy. 8h tối, đơn vị có thẩm quyền đã cử một cần cẩu đưa xe đến đồn cảnh sát và sơ tán hiện trường.

Trong hơn 20 giờ, lực lượng có thẩm quyền đã cử một cần cẩu đưa xe đến trụ sở cảnh sát để dọn dẹp hiện trường.

Vụ cháy gây ùn tắc trên Quốc lộ 1A. Cảnh sát giao thông phải chặn cả hai đầu và điều tiết phương tiện ở làn đường chung. Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra. Vụ cháy gây ùn tắc cục bộ trên đường địa phương 1A. Cảnh sát giao thông phải chặn cả hai đầu và điều tiết phương tiện ở làn đường chung. Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like