Giao thông

Hành trình lái xe trở về: đâm vào xe trên vách đá để tránh rơi khỏi vách đá

Ngày 13/5, điều trị gãy xương sườn trái và phải, trật khớp vai tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, Công tước Hồ Tân (44 tuổi, tài xế xe buýt chở lực lượng cảnh sát đến rút lui) trở về đèo Khánh Nương, Khánh Anh (Khánh Hòa) sững sờ.

Sau tai nạn ngày hôm qua, ba người đã thiệt mạng. Duke bị mắc kẹt trong xe và được giải cứu. Một cậu bé lớn đến từ Đà Lạt, Nha Trang, nổi tiếng vì phục vụ 30 khách. Lúc đó là 9 giờ sáng, nhưng trời tối và xe chạy chậm lại khi vào Khánh Lê.

Trong một bước ngoặt sắc bén, anh Đức chạy chậm lại và đạp phanh, nhưng phanh không hoạt động. Chiếc xe rung lắc đột ngột và nghiêng sang một bên.

“Có một vách đá ở một bên và một vực thẳm ở phía bên kia. Trong trường hợp này, tôi phải vận hành nó an toàn nhất có thể, vì vậy tôi rẽ trái và đỗ xe vào vách đá để tránh rơi xuống vực thẳm. Nó sẽ gây ra nhiều nạn nhân “, Công tước nói, đó là một báo động âm thanh.

Chiếc xe lăn theo chiều ngang, trượt một quãng dài và dừng lại sau khi đâm vào một vách đá. “Tôi đã làm việc hơn 15 năm, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cảnh như vậy. Cô ấy vẫn không nghiện. Chỉ cần nhắm mắt lại và nhìn vào máu của bà già này, kêu cứu”, tài xế Đức nói. “- Thương tích lớn, nhưng nam hướng dẫn viên Bảo Bảo Bảo (25 tuổi) bị trầy xước. Anh ấy nói đây là chuyến đi tồi tệ nhất trong 4 năm. Trước khi tai nạn xảy ra, anh ấy đã ngồi gần tài xế với cửa xe được lắp đặt trong Chiếc xe đã lái bình thường, nhưng khi nó đang xuống dốc, nó nhanh chóng bị trượt. “Tôi thấy ông Duke đạp phanh, nhưng nó không hoạt động. Đầu xe đâm vào núi trước rồi lăn qua. Hơn 30 người, nếu tài xế không đâm vào núi, chiếc xe sẽ rơi xuống vực thẳm. Bao nói, nói rằng anh ta bị đánh sập cửa cho đến khi cảnh sát huy động chiếc xe tải để nâng chiếc xe gặp khó khăn … đi ra .

Cảnh sát đi ngủ và làm việc với hướng dẫn viên nam. Nhiếp ảnh: Xuân Ngọc. Chăm sóc chồng cẩn thận, chị Võ Thị Kim Loan (vợ của một tài xế người Đức) có khuôn mặt buồn bã. Cô nói rằng cô đang ở nhà tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều hôm qua và cô biết rằng chồng mình bị tai nạn xe hơi. Nha Trang.

“Lúc đó tôi rất hoảng loạn, tôi chỉ hy vọng bạn và mọi người được an toàn. Khi tôi thấy rằng cánh tay của cô ấy không còn sử dụng được nữa, nhưng mẹ tôi “Tôi đã bị sốc, nhưng tôi cảm thấy buồn vì mất đi gia đình của ba người đã mất”, Loan nói. -Trước khi chồng đưa nhóm giám đốc điều hành về hưu trong một chuyến đi, bà đã nói với ông nhiều lần hãy mỉm cười ngoan ngoãn, nói rằng đó là chuyến thăm của một phái đoàn phía bắc, từ Đà Lạt đến Sài Gòn vài ngày sau, nhưng ông sẽ Nhận hoa hồng 15%.

“Anh ấy là trụ cột gia đình. Anh ấy không còn là một cánh tay nữa. Chúng tôi không biết cách quản lý cuộc sống. May mắn thay, con trai tôi đã tốt nghiệp và giờ có thể giúp đỡ gia đình.”

Nói về người lái xe người Đức. , Tang Van Thao (81), một đại lý đã nghỉ hưu, cho biết trong vài ngày cuối cùng của chuyến đi, anh vẫn ngồi gần ghế tài xế. Trên đường từ Đà Lạt đến Nha Trang, ô tô chạy chậm và Đức vẫn tập trung lái xe. Con đường là đủ tốt. Tài xế đâm xe vào núi để tránh rơi khỏi vách đá

Ông Nguyễn Văn Dân, Giám đốc Sở Giao thông Khánh Hòa, cho biết nguyên nhân vụ tai nạn tại hiện trường không bao gồm xe khách, không có xe nào khác. . “Nguyên nhân của vụ tai nạn là do chính tiền, nhưng đặc biệt là trong trường hợp vi phạm hoặc vi phạm quy định, các bộ phận liên quan đang điều tra”, ông Dan nói.

Cùng quan điểm, tại Cảnh sát Qingrong (nơi đặt xe khách) Vụ tai nạn địa phương) cho biết không thể kết luận vì chiếc xe bị mất phanh và tài xế đã cố gắng điều khiển chiếc xe để chiếc xe khách không rơi xuống vực thẳm. Việc kiểm tra đang diễn ra, và cảnh sát tiếp tục thu thập bằng chứng và nhanh chóng đưa ra kết luận với các nhân viên có liên quan.

Chiếc xe khách bị hư hỏng và hư hỏng đã được cảnh sát sơ tán khỏi hiện trường. Ảnh: Xuân Ngọc.

Khởi hành từ huyện Luân, tỉnh Abe trong một chiếc xe tiếp viên chở lực lượng cảnh sát đã nghỉ hưu, lái xe trên quốc lộ 27 từ Đà Lạt đến Nha Trang, một tai nạn xảy ra khi đèo Khánh Nôm ngã xuống, khiến 3 người Người dân thiệt mạng và 23 người bị thương.

Đèo Khánh Lê cao 1700 m và dài 33 km. Nó nằm trên đường cao tốc nối thành phố Nha Trang và đèo Chang Sơn dài nhất Việt Nam. Có nhiều khúc cua sắc nhọn, vách đá cao, vách đá sâu tới 300m và nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Xuân Ngọc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like