Giao thông

Hai chiếc xe đã bị đập vỡ sau vụ tai nạn và một chiếc đã chết

Vào khoảng 10:30 sáng ngày 29 tháng 4, một chiếc xe buýt thành phố Hồ Chí Minh với hơn 20 người đã lái xe từ hướng bắc-nam vào Quốc lộ 1A. Đến dọc theo đường tránh Hà Tĩnh (huyện Thạch Hà, xã Thạch Long), một chiếc xe tải chở hành tây đã va chạm theo hướng ngược lại.

Vào khoảng 10:30 sáng ngày 29 tháng 4, một chiếc ô tô chở hơn 20 người ở thành phố Hồ Chí Minh đã lái xe về phía nam dọc theo Quốc lộ 1A. Liên quan đến đường tránh Shimoda (thị trấn Talong, huyện Xiahe), vụ va chạm của một chiếc xe tải chở hành tây đã đi ngược chiều. Người trợ lý đã chết, một người khác bị thương nặng và hơn 20 hành khách trên xe hoảng loạn.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe khách mất lái và lao xuống vũng nước trên đường. Phụ tử vong, một thương tích nghiêm trọng khác, hơn 20 hành khách trên xe hoảng loạn.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, con đường đi qua Quốc lộ 1A và đi qua Thành phố Hting đã bị chặn gần một giờ.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, con đường vòng từ Quốc lộ 1A đến Thành phố Xiading đã bị chặn gần một giờ.

Một cú đánh trực tiếp phía sau đầu xe khách, kính bị vỡ và khung sắt bị biến dạng.

Đầu bị biến dạng sau khi đâm trực tiếp vào xe khách, kính bị vỡ và biến dạng, và khung sắt bị biến dạng. Đầu của anh ta cũng bị hư hỏng nặng và phải được kéo đi để cứu xe. .

Đầu xe tải bị hư hỏng nặng đến nỗi một chiếc xe khẩn cấp đã đến. .

Ở bên trái của chiếc xe, một số cửa sổ bị vỡ được đưa ra phía trước của nhà để xe và băng. Khi lao vào vũng nước, nhiều mảnh bìa cứng bị vứt đi.

Ở phía bên trái của xe buýt, một số cửa kính vỡ đã được mở trong nhà để xe, và nắp và băng dính được dán lên. Khi lao vào vũng nước, nhiều nắp hút được mở ra .

Nhân viên cứu hộ đã tháo bánh sau để nâng xe khỏi vũng nước .

Nhân viên cứu hộ đã tháo bánh sau để nâng xe khỏi vũng nước Nâng lên. Vũng nước.

Nhiều hành khách hoảng loạn và muốn tìm hành lý.

Nhiều hành khách hoảng loạn và muốn tìm hành lý.

Trong nội thất đông đúc .

Trong tủ lộn xộn .

Hành khô Những củ hành khô trên xe tải bị đập vỡ .

Hành khô trên xe tải bị đập vỡ.- — Vào lúc 12:30 tối, sân khấu được thả ra và xe buýt được kéo lên đường.

Lúc 12:30 tối, sân khấu được thả ra và xe buýt được treo trên đường.

Một số nhân chứng và khách hàng trên xe buýt nói rằng trời đang mưa khi vụ tai nạn xảy ra và xe buýt chạy chậm lại. Chiếc xe tải đang đi với tốc độ cao và người lái xe phải quay sang một bên để tránh nó. Cảnh sát quận Sahaha đang điều tra nguyên nhân.

Một số nhân chứng trên xe buýt nói rằng trời mưa khi tai nạn xảy ra và xe buýt rất chậm. Chiếc xe tải đang đi với tốc độ cao và người lái xe phải quay sang một bên để tránh nó. Công an huyện Thạch Hà đang điều tra nguyên nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like