Giao thông

Chiếc ô tô bị sập sau khi tàu gặp nạn, 4 người chết

Lúc 1 giờ 45 phút ngày 24/4, đoàn tàu TN1 đi theo hướng bắc nam và đến ngã tư xã Phước Thành ở huyện Tuy Phước, Bình Định. Chiếc Toyota Innova 7 chỗ này chở 6 người, trong đó có một nữ (Phú An Renxiang))

— Một cú đá mạnh khiến chiếc xe rời khỏi đường đua và biến dạng. Nhiều người đã tranh giành để sơ tán sáu người, trong đó có hai người chết. Bốn người khác bị thương và được đưa đi cấp cứu, nhưng hai người đã chết.

Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Nhiếp ảnh: L.V.

Theo ông Nguyễn Văn Đồng – Trên các bánh xe của TN1, khi một đoàn tàu đến gần ngã tư đường phổ biến, tín hiệu cảnh báo tự động sẽ được phát ra và một chiếc ô tô sẽ bất ngờ đi qua. Đồng nói với cơ quan chức năng: Tàu Tàu thực hiện phanh khẩn cấp để tránh tai nạn, nhưng do khoảng cách quá gần, đầu máy đã va chạm với xe. Tiết

Phó trưởng phòng cảnh sát giao thông Ngô Đức Hoài, công an thành phố Bình Dương -Được biết rằng không có chướng ngại vật tại các giao lộ, chỉ có tín hiệu tự động.

Trước đó vào ngày 3/18, có một chuyến tàu từ Sài Gòn đến ga của Chúa. Khi Trí (Bình Định) đến canh giữ làng An Long của xã Cảnh Vinh thuộc huyện Vân Cảnh, anh đâm phải một chiếc xe tải chở mùn cưa. Vụ tai nạn làm hai người đàn ông trên xe tải thiệt mạng. -Vua rồng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like