Giao thông

Lái xe máy trái phép trong hầm vịnh

Công ty quản lý và quản lý đường hầm Hải Vân cho biết, cô gái đi qua đường hầm bằng xe máy lúc 4:30 chiều. “Chúng tôi đã sắp xếp 3 vật cản, nhưng cô gái đã vượt qua nó. Khi người này chạy với tốc độ cao, chúng tôi lo lắng rằng các biện pháp phòng ngừa mạnh mẽ đã không được thực hiện.”, Đại diện Ủy ban Quản lý Vận hành Đường hầm cho biết. .

Một số người lái xe qua đường hầm để quay video và đăng nó lên phương tiện truyền thông xã hội. Hiện tại, bộ phận quản lý đường hầm đang kiểm tra biển số xe con gái để phạt cảnh sát giao thông.

Cô gái lái xe máy qua đường hầm Haifan. — Theo cảnh sát trưởng giao thông Nguyễn Ngọc Rang, tại nhà ga trước mặt Hòa Hiệp, cô gái sẽ bị phạt vì đi trên đường bị cấm, bị phạt 1 đến 2 triệu đồng, và sẽ bị tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng.

“Rất nguy hiểm khi đi xe máy qua đường hầm xe tải biển, bởi vì chỉ có một làn đường cho mỗi hướng, không có làn đường, một chiếc xe máy được thiết kế, áp suất trong đường hầm rất thấp, và khí thải và tiếng ồn rất cao. Cung cấp sự an toàn, bao gồm các nguy cơ hỏa hoạn và tai nạn giao thông. Mọi người phải tuân thủ luật pháp. Nếu không vượt qua được, họ phải sử dụng các dịch vụ giao thông công cộng. Xếp hạng. Đường hầm Hải Vân nối thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thanh Thuận dài khoảng 6,3 km. Nó được đưa vào sử dụng vào tháng 6 năm 2005. Các phương tiện không được phép vào đường hầm bao gồm ô tô chứa chất độc hại và dễ cháy. Phương tiện kỹ thuật, xe máy, xe khởi động, xe đạp, người đi bộ …

Ruan Dong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like