Giao thông

Sân bay giảm 20% hành khách

Sáng 13/2, Chủ tịch ACV Ông Lai Xuan Khánh cho biết, số lượng hành khách tại các thành phố du lịch như Nha Trang, đảo Phú Quốc, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm đi rất nhiều. Sân bay bận rộn nhất là sân bay Cam Ranh, với 60% khách du lịch quốc tế. Nơi ổn định nhất là Nội Bài, với 530 đến 540 chuyến bay mỗi ngày, ít hơn khoảng 100 so với cao điểm của kỳ nghỉ Tết.

Khu vực cách ly của sân bay Nội Bài. Ảnh: Gia Chinh .. Thanh nói rằng hành khách trong kỳ nghỉ Têt sẽ về nhà và sẽ không tiếp tục. Do lo ngại về dịch bệnh, khách du lịch quốc tế hiếm khi có người mới đến, vì vậy trong 1-2 tháng tới, số lượng khách du lịch sẽ giảm. ACV sẽ phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh và tái cấu trúc thị trường trong năm nay. Chẳng hạn, sân bay Noibai và sân bay Tân Sơn Nhất sẽ nhận được nhiều chuyến bay từ Trung Quốc hơn các thị trường khác.

Hiện tại, tất cả các sân bay quốc tế đều được trang bị nhiệt kế, và có một phòng kiểm dịch y tế để kiểm soát sự xâm nhập của hành khách. Những người bị sốt sẽ được đưa đến phòng cách ly để phân loại khả năng nhiễm coronavirus. Tất cả các sân bay đều có biển cảnh báo bằng ba ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc và tổ chức các đường dây nóng để trả lời các câu hỏi liên quan. Nhiệm vụ của Ủy ban quản lý vốn quốc gia trong công ty là kiểm tra mức độ phổ biến của các phòng trong sân bay Nội Bài vào sáng năm 2005. Tình huống ngày 13/2: Ảnh: Anh Duy .

Xác minh phòng chống dịch bệnh tại sân bay Nội Bài Sáng ngày 13/2, chủ tịch ủy ban quản lý của công ty vốn thủ đô Nguyễn Hoàng Anh đã phải lòng bộ phận quản lý sân bay. Tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng phòng chống dịch bệnh và xây dựng kế hoạch bay phù hợp để giảm thiểu các tác động tiêu cực của dịch.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like