Giao thông

230 tỷ đồng để nạo vét kênh đào Vin Rongde

Kênh Vin Gi Te thuộc khu vực tỉnh An Giang. Ảnh: An Phú

Ông Nguyễn Đức Duy-Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng nông thôn và xây dựng nông thôn tỉnh An Yu 2/18 cho biết đoạn kênh này là của Vĩnh Tế (Chính phủ trung ương (Vĩnh Gia) ( Thị trấn Châu Đốc trong khu vực ba tấn vừa hoàn thành với khoản đầu tư 230 tỷ đồng.

Đến cuối năm nay, dự án sẽ đóng góp quan trọng vào việc xả lũ của Biển Tây, vào mùa khô, nước sẽ chảy vào sông. Sản xuất nông nghiệp của công viên Long Xu, phát triển giao thông đường thủy nội địa …

Kênh Vĩnh Tế dài 87 km nằm ở khu vực biên giới phía tây nam, bắt đầu từ sông Châu Đốc (một nhánh của sông Hậu) nối sông Đốc Giang với biển Tây. Thành phố Shimoda (Jianjiang). Lần nạo vét cuối cùng của kênh là vào năm 1997, với độ cao đáy -3 m và chiều rộng 30 m. Năm 1819, triều đình Nguyễn đã ra lệnh đào kênh để phát triển giao thông và sản xuất lâu dài Dịch vụ. 90.000 người đã được huy động để đào kênh, kéo dài 5 năm. Tên của kênh được đặt theo tên của người vợ nổi tiếng Nguyễn Văn Thơ (Nguyễn Văn Thơ), còn được gọi là chỉ huy trực tiếp của dự án Thoai Ngọc Hậu .— – Kênh Vĩnh Tế (Chấm đỏ) đi qua các tỉnh An Giang và Kiên Giang dọc biên giới Tây Nam. Ảnh: Google Maps.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like