Giao thông

Người lái xe nhặt xác xe và cô gái bỏ chạy sau khi chết.

Ngày 20/11, Công an quận Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã triệu tập tài xế Mai Đăng Sơn (23 tuổi, sống tại Vĩnh Lộc Vĩnh Khang, thành phố Thanh Hóa) và ông Lê Anh Ngọc (52 tuổi, sống tại thành phố Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa) ). ) Điều tra một vụ tai nạn giao thông ở xã Lý Lý, khiến một học sinh thiệt mạng.

Tài xế Mai Đăng Sơn (áo đen) và một cơ quan điều tra xe chở người đàn ông. Ảnh: Đinh Hợp .

Vào khoảng 7h tối ngày 18/11, khi Phan Thị Tân (16 tuổi, sống ở thị trấn Hợp Lý của Triệu Sơn) đi học về, cô đến tỉnh 514 (thuộc Lý Lý) Trên đường, một chiếc xe tải đâm vào anh. Sau tai nạn, tài xế và người phục vụ đã ra khỏi xe và kiểm tra. Họ thấy học sinh đã chết và họ nhặt nó lên. Sau đó, đống đổ nát của chiếc xe rời khỏi hiện trường.

Tin tức người dân đến từ Tri, cảnh sát huyện Triệu Sơn đã tiếp cận hiện trường và theo dõi chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Sau khi tài xế của Tôn Tử phát hiện ra cảnh sát, anh ta bỏ xe lại trên đường, trốn vào khu dân cư và tự giới thiệu.

Cảnh sát đã tìm kiếm chiếc xe gây ra vụ tai nạn, và cô gái đã thiệt mạng. Ảnh: Đinh Hợp .

Khi tai nạn của tài xế xảy ra, con trai ông Sun ban đầu tự xưng là người điều khiển chiếc xe. Chiếc xe này thuộc sở hữu của một công ty vận tải và xây dựng lớn ở Qinghua. Vụ án này là đối tượng của điều tra chuyên sâu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like