Giao thông

Khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh muốn cấm bốn tuyến đường để tổ chức lễ hội âm nhạc

Trong thư gửi Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh tuyên bố rằng họ không đồng ý với việc sử dụng các nền tảng và vỉa hè trên các con đường xung quanh các công trường xây dựng quốc tế để tổ chức các hoạt động văn hóa. Nghệ thuật hóa học do Ủy ban nhân dân quận 3 đề xuất. – Bộ Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh không chấp nhận các quy định cấm đi qua đường trong trung tâm do tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Trung Sơn .

Bộ Giao thông vận tải cảnh báo, ba ủy ban nhân dân huyện đề nghị cấm đi qua đường Trần Cao Văn, Phạm Ngọc Thạch và Võ Văn Tấn, sẽ ảnh hưởng xấu đến điều kiện giao thông. Văn bản nêu rõ: “Khả năng tắc nghẽn giao thông trên các con đường như Haibatong, Pasteur, Nam Kikweinasi, Ruan Mingkai, Le Duan và Ruan Đinh Street là không thể tránh khỏi.” -Để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là trong các lễ hội cuối năm, Bộ Giao thông vận tải khuyến nghị Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu 24 khu vực bị cấm sử dụng. Nền đường, vỉa hè để tổ chức các hoạt động khác ngoài giao thông.

Ngoài ra, sở cũng đề nghị lãnh đạo thành phố xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức và tổ chức. Đơn vị chiếm dụng nền đường vi phạm quy định.

– Ngoài ra, quân đội được yêu cầu tuần tra và theo dõi thường xuyên để phát hiện sự chiếm đóng tùy tiện của các nền tảng và vỉa hè. Nghiêm khắc, đường cấp phép hiện tại nhanh chóng tránh ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông.

Trước đây, ba chính quyền huyện đã yêu cầu Bộ Giao thông vận tải hỗ trợ giao thông và cấm một số con đường quanh hồ. La Tortue đã tổ chức một chương trình văn hóa vào cuối năm – Nghệ thuật hạt giống tình yêu.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like