Giao thông

Sân bay Noibai có một trung tâm điều khiển chuyến bay

Trung tâm có nhiều bộ phận liên quan, chẳng hạn như Cơ quan quản lý sân bay phía Bắc, các hãng hàng không quốc gia, các công ty dịch vụ mặt đất và các bộ phận sân bay, nó hoạt động trong 3 giờ cao điểm, từ 9:15 sáng đến 11:15 sáng và 2:00 chiều. -16:00. 8:00 tối -10: 00 tối. Từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020. -Sau ngày 1 tháng 4 năm 2020, trung tâm sẽ được trang bị hệ thống camera quan sát và thiết bị giám sát trực quan được hỗ trợ, và hoạt động sẽ tiếp tục. -Đây là trung tâm hoạt động và hoạt động đầu tiên được thành lập tại sân bay quốc tế Nội Bài. Các quan chức sân bay cho biết, đơn vị phối hợp sẽ đưa ra quyết định chính xác và kịp thời hơn để tối ưu hóa việc kiểm soát chuyến bay.

“Giai đoạn bay được điều phối bởi các bãi đỗ xe, cửa máy bay, thủ tục truy cập, đảo hành lý và điều kiện cơ sở hạ tầng của phương tiện đường bộ, khu vực bay, vật thể lạ, chim hoang dã”, người này nói. Hoạt động hàng không tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Anh Duy .

Theo khuyến nghị của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO), một sân bay có lượng hành khách hàng năm là 20 triệu và khối lượng chuyến bay từ 100.000 trở lên cần có sự phối hợp của các đơn vị liên quan để đưa ra quyết định tại sân bay. Thành lập trung tâm điều phối hoạt động của AOCC tại sân bay. Năm 2019, số lượng hành khách đi qua sân bay quốc tế Nội Bài sẽ đạt 29 triệu hành khách với 190.000 chuyến bay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like