Giao thông

Các đường phố được bao phủ bởi cỏ và mở rộng các con đường của thủ đô

Đầu tháng 4, Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đã cắt vỉa hè và mở rộng đường Văn Ngọc Thạch (quận Đông) từ ba làn đường theo hai hướng thành sáu làn. Dự án đã hoàn thành vào tháng 12 năm 2018. Có 3 làn đường ở hai bên đường Văn Nngc Thạch, hai làn đường dành cho ô tô và một làn đường dành cho xe máy. – Trước đây, có rất nhiều vỉa hè trên đường Phạm Ngọc Thạch Phần rộng hơn. Vài chục mét, bây giờ hơn một mét, và lát đá xanh.

Trước đây, có rất nhiều phần trên vỉa hè của Phố Fan Wuge, rộng hơn chục mét, nhưng bây giờ nó chỉ hơn một mét, và nó được lát bằng đá xanh. – -Trong cuối năm 2017, Hà Nội đã chi hàng chục tỷ đồng để cắt giữa đường Ruan Zhi Khánh. Đây là một trong những con đường đẹp nhất thủ đô, với những cây và cây rộng tới 20 mét.

Đường Ruan Zhi Khánh từng có hai làn đường. Cho đến bây giờ, sau khi cắt cỏ, ngoài việc để lại một làn đường cho ô tô và một làn đường dành riêng cho xe máy.

Vào cuối năm 2015, Hà Nội đã cắt giảm hàng trăm tuyến đường với ngân sách hàng chục tỷ đô la, bao gồm Fan Hong, K Detian và Chen Dexiong. Cụ thể, đường Chen Dexiong đã bị xóa hàng chục mét không gian xanh và bãi cỏ. Sau khi mở rộng, tuyến đường này đã được tăng từ 4 làn lên 8 làn.

Trần Duy Hưng là một bãi cỏ xanh với chiều rộng hơn mười mét. Mùa thu lá .

Cuối năm 2013, thành phố đã dành hàng chục tỷ lỗ để cắt cỏ giữa giữa nhiều con phố như Trần Quốc Hoàn, Duy Tân và Trần Thái Tông (Cầu Giấy) và vỉa hè. . Sau khi mở rộng, đường Trần Thái Tông thay đổi từ 4 làn thành 6 làn.

Từ ngày 1 tháng 1, Hà Nội bắt đầu xây dựng những bãi cỏ để mở rộng đường Khuyên Duy Tiến và Phạm. Hùng và Nguyễn Tấn thuộc hệ thống 3 vòng thấp, tổng chiều dài của dự án khoảng 8 km, và tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngoài ra, Hà Nội sẽ chi 25 tỷ đồng Việt Nam để mở rộng và mở rộng 4 km trên xa lộ Lang (Vành đai 2). Dự kiến, các cánh đồng cỏ và vỉa hè sẽ được hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2019. Từ ngày 1 tháng 1, Hà Nội sẽ bắt đầu xây dựng các bãi cỏ để mở rộng một loạt các con đường Khuat Duy. Tiên, Phạm Hùng và Nguyễn Tấn thuộc về Vành đai 3 thấp. Tổng chiều dài của dự án khoảng 8 km và tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngoài ra, Hà Nội sẽ chi 25 tỷ đồng Việt Nam để mở rộng và mở rộng 4 km trên xa lộ Lang (Vành đai 2). Trước khi cắt cỏ, vỉa hè của những con đường này sẽ được hoàn thành vào Tết Nguyên đán 2019. -Video: Đường vành đai cắt cỏ từ trên cao

Fengqi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like