Giao thông

Hơn 20 xe máy đã bị kéo và biến dạng bởi container

Khoảng 3 giờ 30 chiều ngày 2 tháng 1, một loạt xe tải đã vô tình đâm vào một chiếc xe container khi đang dừng ở đèn đỏ trên Quốc lộ 1A gần cầu Bến Luke ở tỉnh Long An. 3:30 chiều Ngày 2 tháng 1, một loạt xe tải đã vô tình đâm vào một chiếc xe container khi đang đỗ xe ở đèn đỏ trên Quốc lộ 1A gần cầu Bến Luke ở tỉnh Long An. Sau đó, container 40 feet tiếp tục lái xe, “lái” thêm xe máy dưới chân cầu Ben Luke, cách sân khấu ban đầu khoảng 150 m. Vụ tai nạn đã gây thiệt hại cho 21 xe máy và nhiều nạn nhân đang nằm trên đường.

3 người chết ngay lập tức, 1 người chết trong bệnh viện, 16 người được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh và Cho Ray (TP). ) Sau đó, container 40 feet tiếp tục lái xe, lái thêm xe máy đến chân cầu Ben Luke, dừng cách sân khấu ban đầu khoảng 150 mét. Vụ tai nạn đã gây thiệt hại cho 21 xe máy và nhiều nạn nhân đang nằm trên đường.

3 người chết ngay lập tức, 1 người chết trong bệnh viện, 16 người được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh và Cho Ray (TP).

Dưới gầm xe container, bốn chiếc xe máy bị biến dạng được kéo dài, và phần đầu xe cũng bị biến dạng.

Dưới gầm xe container, bốn chiếc xe máy biến dạng nằm dưới đầu. Chiếc xe gây ra vụ tai nạn cũng bị biến dạng.

Chiếc xe máy bị vỡ dưới thùng.

Chiếc xe máy bị vỡ dưới thùng. -Nhiều xe máy khác bị tách làm hai và biến đổi hoàn toàn. Những mảnh vỡ, dấu vết rò rỉ dầu … nằm rải rác trên hiện trường.

“Tôi nghe thấy một tiếng động lớn khi tôi đang sửa chữa một chiếc xe máy trong cửa hàng.” Tôi chạy đến và thấy một loạt xe máy bị hỏng trên đường, Nhung nói: “Chiếc xe này vẫn đổ chuông về phía trước, lái một vài xe máy.” Nhiều xe máy khác bị đâm một nửa, hoàn toàn Bị bóp méo. Những mảnh vỡ, dấu vết rò rỉ dầu … nằm rải rác trên hiện trường.

“Khi nghe tiếng” thổi “, tôi đang sửa xe máy trong cửa hàng. Tôi chạy đến và thấy một loạt xe máy bị đập vỡ trên đường. Nhung nói:” Xe vẫn khóc về phía trước, lái xe. Trên xe máy. – Biển số xe Longan bị sập tại hiện trường. Ba lô, quần áo … Nạn nhân nằm rải rác trên đường. Vụ tai nạn thu hút nhiều người tò mò xung quanh chúng tôi. – Nhiều vật dụng cá nhân, ba lô, quần áo … Nạn nhân nằm rải rác trên đường. Vụ tai nạn đã thu hút nhiều người tò mò xung quanh chúng tôi.

Các nhà chức trách đã tiến hành phong tỏa và kiểm tra tại chỗ. -Các nhà chức trách đã tiến hành phong tỏa và kiểm tra. -Trong 5h30 chiều, những chiếc xe máy sẽ được đưa đến cơ quan chức năng trong container. Trước 5h30, chiếc xe máy với container sẽ được đưa đến cơ quan chức năng. – Trong trường hợp giờ cao điểm, giao thông chảy qua khu vực trong vài giờ. Cảnh sát giao thông được chia thành các nhóm để điều khiển phương tiện để ngăn những người tò mò dừng lại. Tiến hành giám sát .

Vào thời điểm xảy ra tai nạn vào giờ cao điểm, khu vực này đã bị tắc nghẽn. Giao thông bị kẹt trong vài giờ. Cảnh sát giao thông được chia thành các nhóm để quản lý phương tiện để ngăn những người tò mò dừng lại để theo dõi .—

– Hiện trường vụ tai nạn .

– Quỳnh Trần-Hoàng Nam

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like