Giao thông

Đường phố Hà Nội bị chặn trước kỳ nghỉ năm mới

Vào chiều ngày 28 tháng 12, nhiều người rời Hà Nội để bắt đầu kỳ nghỉ Tết kéo dài bốn ngày, kết thúc từ ngày 29 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1 năm 2019. Thời tiết mưa và lạnh ở thủ đô khiến mọi người đi lại khó khăn trên đường phố.

Vào chiều ngày 28 tháng 12, nhiều người khởi hành từ Hà Nội, bắt đầu từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 1 tháng 1 năm 2019 cho kỳ nghỉ Tết kéo dài bốn ngày. Thời tiết ở thủ đô mưa và mưa, khiến giao thông trên đường phố rất khó khăn.

Đường Nguyễn Trãi bị tắc nghẽn, kéo dài từ hướng thành phố từ 5 giờ chiều, và các phương tiện từ từ đi qua đường hầm. Lúc 8:00 tối, tình trạng tắc nghẽn không được cải thiện.

Sự tắc nghẽn trên đường Nguyễn Trãi kéo dài từ 5 giờ chiều đến thành phố, và các phương tiện từ từ lái xe qua đường hầm. Đến 8 giờ tối, tình trạng tắc nghẽn giao thông không thuyên giảm. -Có vẻ mệt mỏi khi đi bằng xe máy trên Fan Wendong. -Có vẻ mệt mỏi khi đi bằng xe máy trên đường Fan Wendong.

Khi xe buýt tiếp tục rời đi, khu vực phía trước bến xe Mỹ Đình đã quá đông. Người điều khiển xe máy đã trượt vào từng lối ra giữa hai chiếc xe.

Khu vực phía trước bến xe Mỹ Đình đã quá đông khi xe buýt tiếp tục rời đi. Người điều khiển xe máy trượt vào từng chỗ giữa hai chiếc xe để xuống.

Đội cảnh sát giao thông số 6 huy động 5 chiến sĩ băng qua ngã tư trước trạm xe buýt Mỹ Đình. 6 binh sĩ khác tuần tra xe cơ giới để điều khiển xe khách dọc đường.

Đội cảnh sát giao thông số 6 huy động 5 binh sĩ băng qua đường trước trạm xe buýt Mỹ Đình, 6 chiến sĩ khác tuần tra các phương tiện đang di chuyển để điều khiển xe khách dọc đường.

Đường Fanhong đi qua ô tô của Trung tâm Hội nghị Quốc gia và chiếm hết mọi làn đường. Người lái xe máy buộc phải điều khiển phương tiện. Đường ngập trên vỉa hè – ô tô đi qua Trung tâm Hội nghị Quốc gia chiếm hết làn đường, và người điều khiển xe máy buộc phải điều khiển phương tiện trên vỉa hè.

Khi rời khỏi đường cao tốc Changtang, cảnh sát giao thông yêu cầu trong giờ cao điểm, các phương tiện siêu nặng không nên lái xe vào khu vực đô thị để giảm thiểu tắc nghẽn giao thông.

Tại lối ra của Đại lộ Tanglang, cảnh sát giao thông đã yêu cầu xe hơi, trường học siêu hạng và những người thừa cân không được lái xe vào thành phố trong giờ cao điểm để giảm tắc nghẽn giao thông. .

Vào 6:15 tối, các phương tiện luôn bị chặn bởi cầu cạn và đáy đường Nga Từ Thế. Lúc 6:15 chiều, xe cộ vẫn tấp nập ở ngã tư cầu vượt và đường Nga Từ Tống.

Người điều khiển xe máy kiên nhẫn giảm tốc độ di chuyển trong mưa lạnh.

Người đi xe máy kiên nhẫn di chuyển lạnh trong mưa. Khoảng cách đến đoạn g trước trạm xe buýt Giáp Bát trên Phố Giải trí là gần 1 km. Kỳ nghỉ ở quê nhà của họ. . Toàn bộ lực lượng kiểm tra giao thông đã được huy động để quản lý đường và quản lý trạm xe buýt và vi phạm đường lớn.

Phố Jiefang tại đoạn bến xe Giáp Bát gần một km.

Người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, sở đã xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho mọi người đi nghỉ. Tất cả các đội kiểm tra giao thông đã được huy động để quản lý các tuyến đường, và quản lý các trạm xe buýt và vi phạm đường lớn.

Gia Chinh-Tất Định-Tuấn Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like