Giao thông

Đừng bán vé máy bay đáng sợ

Vào ngày 14 tháng 7, Cục Hàng không Việt Nam đã giới thiệu nội dung trên cho các hãng hàng không đại lục như một phần của đường băng tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.

Hãng hàng không hoạt động theo kế hoạch bay hàng giờ, và bộ phận hàng không được chứng nhận và ủy quyền. Công ty nào có ý định mở bán vé trước khi phân bổ khe thời gian hoặc thay đổi khe thời gian, Bộ Hàng không sẽ hủy ủy quyền chuyến bay và hủy kế hoạch bay đã công bố. Hành khách đã mua vé phải hủy mà không xác nhận chuyến bay không cần phải hoàn trả.

Các hãng hàng không phải thay thế máy bay nhỏ hơn bằng máy bay lớn hơn và tăng tần suất các chuyến bay tại các sân bay gần Nội. Sân bay Bai (như Cát Bi, Thổ Xuân) và Tân Sơn Nhất (như Cần Thơ, Cẩm Ranh) … Nó có thể giảm tần suất hoạt động bay trên không tại hai sân bay lớn.

Sân bay Nội Bài vừa vận hành và sửa chữa đường băng. Chụp ảnh: Giang Huy .

Lần trước, do tác động của Nội Bài và việc bảo trì đường băng tại sân bay Johor Bahru, tần suất sử dụng kẽ hở mỗi giờ tại sân bay đã giảm 30% xuống 35%. – Việt Thắng, Giám đốc hàng không của sân bay Đinh Tân Sơn Nhất, trước đây đã khai thác tới 44 chuyến bay mỗi giờ, nhưng hiện tại chỉ có 32 chuyến bay. Sân bay Noibai có 27 hãng hàng không mỗi giờ và 34 chuyến bay có thể được quản lý. Đồng thời, các hãng hàng không đã bán vé trước một vài ngày và tiếp tục bán trong mùa cao điểm. Tuy nhiên, khi giảm tần suất các chuyến bay, các hãng hàng không đã phải hủy nhiều chuyến bay hoặc thích nghi với thời gian bay ở độ cao thấp, làm gián đoạn hành trình của nhiều hành khách.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like