Giao thông

Trạm Sài Gòn khử trùng xe corona virus

Hôm nay, ga Sài Gòn (khu 3) đang thực hiện nhiều biện pháp để ngăn chặn nCoV. Ngoài việc đo nhiệt độ cơ thể của hành khách, mỗi chuyến tàu được xử lý và hóa hơi trước khi khởi hành.

“Hiện tại, vẫn còn nhiều hành khách từ các khu vực phía bắc và trung tâm trở lại làm việc tại các thành phố và thị trấn. Có hơn 10 người mỗi ngày. Do đó, các chuyến tàu chở hàng ngàn hành khách đến ga phải có biện pháp phòng ngừa”, người đứng đầu Sở Giao thông Đường sắt Sài Gòn cho biết. Quang Văn nói. -Hôm nay, ga Sài Gòn (quận 3) đã thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa và phòng ngừa. Vi-rút corona mới. Ngoài việc đo nhiệt độ cơ thể của hành khách, mỗi chuyến tàu được xử lý và hóa hơi trước khi khởi hành.

“Hiện tại, vẫn còn nhiều hành khách từ các khu vực phía bắc và trung tâm trở lại làm việc tại các thành phố và thị trấn. Có hơn 10 người mỗi ngày. Do đó, các chuyến tàu chở hàng ngàn hành khách đến ga phải có biện pháp phòng ngừa”, người đứng đầu Sở Giao thông Đường sắt Sài Gòn cho biết. Quang Văn nói.

Phải theo dõi từng chuyến tàu vào ga. Khi trả tiền cho khách và dọn dẹp, hai nhân viên sẽ phun thuốc khử trùng lên ô tô, cửa sổ, ghế ngồi, nhà vệ sinh, bên ngoài tàu và những nơi khác …

” Thuốc khử trùng phải được phun cẩn thận trên giường, màn cửa, chăn và nệm vì chúng dễ bị nhiễm virut “, Trần Xuân Hiền (28 tuổi), người chịu trách nhiệm khử trùng cho biết.

Sau mỗi chuyến tàu vào ga, khi trả tiền cho khách và dọn dẹp, hai nhân viên sẽ phun thuốc khử trùng lên xe hơi, cửa sổ, ghế ngồi, nhà vệ sinh và nhà vệ sinh bên ngoài tàu … — “Giường nên Xịt khử trùng khử trùng cẩn thận lên rèm cửa, chăn, nệm … vì chúng có thể dễ dàng lây lan virus “, T Xuan Hien (28 tuổi), người chịu trách nhiệm khử trùng cho biết.

Mỗi tay nắm cửa được phun cẩn thận bởi các nhân viên từ trên xuống dưới. Mất khoảng một giờ để mỗi chuyến tàu được khử trùng bằng khoảng 30 lít dung dịch thuốc. Trung bình, ga Sài Gòn khử trùng bảy chuyến tàu mỗi ngày.

– Mỗi tay nắm cửa lên xuống giữa các xe đều được nhân viên sơn cẩn thận. Mất khoảng một giờ để mỗi chuyến tàu được khử trùng bằng khoảng 30 lít dung dịch thuốc. Trung bình 7 chuyến tàu mỗi ngày tại ga Sài Gòn khử trùng tàu trước khi khởi hành.

Sau khi rời tàu, tất cả hành khách và nhân viên phải qua kiểm tra kiểm dịch, kể cả khử trùng. Cả hai tay, khai báo thông tin y tế và đo nhiệt độ cơ thể.

Sau khi rời tàu, tất cả hành khách và nhân viên phải làm thủ tục kiểm dịch, bao gồm khử trùng tay, khai báo thông tin y tế và các giá trị đo được. Nhiệt độ cơ thể.

Hành khách có triệu chứng sốt, ho, khó thở, mệt mỏi, v.v … có nhiệt độ cơ thể cao hơn 37,5 độ C sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra.

Nhiệt độ cơ thể hành tây vượt quá 37,5 độ C, và sốt và ho, Các dấu hiệu như khó thở và mệt mỏi sẽ được kiểm tra bởi đội ngũ y tế.

“Khi tôi phải kiểm tra nhiệt độ cơ thể, tôi cảm thấy rất thoải mái, vì nó rất cần thiết để ngăn ngừa bệnh tật.” Sven (khách du lịch người Đức) nói. Ông Sven (khách du lịch người Đức) cho biết vì tôi phải sử dụng nhiệt độ cơ thể, vì cần thiết để phòng bệnh nên tôi cảm thấy rất thoải mái.

Kim cách ly được trang bị hệ thống máy tính nhiệt độ Trung tâm kiểm dịch và y tế thành phố Hồ Chí Minh dưới sự giám sát của cộng đồng quốc tế.

Đối với người bình thường, nhiệt kế sẽ hiển thị màu xanh lam, nếu sốt được hiển thị màu đỏ, mỗi màn hình theo dõi nhiệt độ Sẽ có ít nhất hai nhân viên y tế làm nhiệm vụ. Pin được trang bị hệ thống theo dõi nhiệt độ dưới sự giám sát của nhân viên từ Trung tâm kiểm dịch và y tế quốc gia TP HCM.

Đối với người bình thường, nhiệt kế sẽ chuyển sang màu xanh lá cây và nó sẽ chuyển sang màu đỏ khi bạn bị sốt. Mỗi máy theo dõi nhiệt độ sẽ có ít nhất hai nhân viên y tế .

Phòng khám nằm bên cạnh nhiệt kế. Nếu nghi ngờ có coronavirus, nhân viên y tế sẽ cách ly và chuyển hành khách trực tiếp đến bệnh viện. Sau khi quan trọng, trung tâm và nhà ga sẽ được liệt kê. Danh sách hành khách đi tàu tiếp xúc với những người nghi ngờ bị nhiễm virut để theo dõi và tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

– Nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính do nCoV gây ra đã nhanh chóng lan rộng ở Trung Quốc và hơn 20 quốc gia và khu vực ở Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 12 năm 2019. Tại Việt Nam, có 13 trường hợp dương tính vào ngày 7 tháng 2, trong đó Vĩnh Phúc là khu vực có nhiều bệnh nhân dương tính với nCoV nhất (8 trường hợp), tiếp theo là Thành phố Hồ Chí Minh (3 trường hợp).

— Phòng khám nằm cạnh kim đo nhiệt độ. Nếu nghi ngờ có trường hợp coronavirus, nhân viên y tế sẽ cách ly và chuyển hành khách trực tiếp đến bệnh viện. Sau đó, trung tâm và nhà ga sẽ phác thảo danh sách hành khách trên tàu có tiếp xúc với virus nghi ngờHãy chú ý để tránh lây lan ra cộng đồng.

Vào tháng 12 năm 2019, nhiễm trùng hô hấp cấp tính của nCoV tại Vũ Hán, Trung Quốc sẽ lan nhanh ở Trung Quốc và hơn 20 quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, có 13 trường hợp dương tính vào ngày 7 tháng 2, trong đó Vĩnh Phúc là khu vực có nhiều bệnh nhân dương tính với nCoV nhất (8 trường hợp), tiếp theo là Thành phố Hồ Chí Minh (3 trường hợp).

— Quinn Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like