Giao thông

Những người lái xe không nhường đường sẽ bị phạt

Tài xế 59 tuổi lái xe moóc Đồng Nai và kéo rơ moóc trên đường cao tốc Vân Bình-Ninh Bình về Hà Nội. Vào khoảng 2:20 chiều, Km224 đã đạt được, và máy kéo đã gặp chiếc xe ưu tiên ở phía sau.

Máy kéo không nhường đường cho xe ưu tiên. Video: Dịch vụ cảnh sát giao thông.

Đội xe ưu tiên được cung cấp bởi dịch vụ cảnh sát giao thông dẫn đến làn đường giữa, nằm ở giữa trung tâm. Đội cảnh sát phụ trách phái đoàn đã gửi tín hiệu ưu tiên. Người phát ngôn đã yêu cầu nhượng bộ, nhưng tài xế máy kéo không tuân thủ.

– Vụ việc được camera cảnh sát ghi lại. Và gửi nó đến trạm cảnh sát giao thông của trạm thu phí Cầu Gie.

Sau khi nhận được dữ liệu, đội tuần tra kiểm soát dữ liệu tốc độ cao đã xác định người điều khiển vụ tai nạn và đưa ra quyết định khắc phục tình trạng này. Hình phạt được áp dụng theo Điều 5 Nghị định số 100/2019.

Theo đại diện đội tuần tra, khi phương tiện dừng lại để xử lý vi phạm, tài xế container thông báo sẽ không nghe thấy tín hiệu từ phương tiện phía sau vì cửa đã đóng. . Cảnh sát đầu cuối giải thích rằng nhiều biện pháp đã được thực hiện trên đầu xe, như gọi loa, còi, đèn báo, đèn pha đường dài và người lái xe container không quan sát gương chiếu hậu. Đại diện đội tuần tra cho biết: “Đây là sơ suất và trách nhiệm của tài xế container. Sau khi nghe lời giải thích, tài xế đã đồng ý ký vào hồ sơ vi phạm”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like