Giao thông

Giàn giáo đường sắt Cát Linh-Xiadong bị sập trên đường

Trong ngôi nhà của trạm xe buýt Hedong (đường Chenfu), giàn giáo bị sập kéo dài gần 10 m và sụp xuống độ cao khoảng 6 mét.

Khi giàn giáo sụp đổ, chiếc taxi băng qua nó. Rất may, tài xế và ba nữ hành khách đã thoát nạn an toàn và không ai bị thương. Tại hiện trường, chiếc xe vẫn nằm giữa đống thép.

Lực lượng đặc nhiệm đã chặn hiện trường, điều tra lý do và ngăn phương tiện đi vào đường Chen Fu. Hai cần cẩu lớn đã được huy động và khoảng năm mươi công nhân đã gỡ bỏ các cột thép. Công nhân di chuyển các thanh thép nhỏ và sử dụng hai cần cẩu lớn để nâng kết cấu thép lớn để loại bỏ nó.

Giàn giáo đổ sập xuống đường trong khi đổ bê tông. Ảnh: Võ Hải .

Theo Bộ Giao thông vận tải, sự cố xảy ra trong quá trình thi công bê tông cột H7. Mặt đất, ngọn giáo và hệ thống bê tông rơi xuống đường.

Thứ trưởng Ruan Hongchang đã có mặt tại hiện trường và ra lệnh cho các bên liên quan quản lý và tìm ra nguyên nhân để giải quyết vấn đề. ; Phối hợp với cảnh sát giao thông, kiểm tra và cách ly giao thông.

“Súng chống phun chưa từng có”

Phần giàn giáo bị sập dài khoảng 10 m. Ảnh: Bộ Xây dựng. Người phụ trách kiểm tra và nhân viên kỹ thuật có mặt tại chỗ. Kết quả kiểm tra và đánh giá sơ bộ cho thấy công tác chống đông của bê tông cắm số 7 (H07) trong khu vực Bến xe Hedong không an toàn, dẫn đến sụp đổ. – Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công nghệ chuyên nghiệp phối hợp với các cơ quan, nhà đầu tư và nhà thầu chuyên nghiệp của Bộ Giao thông vận tải thực hiện các biện pháp cần thiết để khắc phục sự cố và loại bỏ bê tông bị hư hỏng. Sụp đổ, dẫn đến tai nạn giao thông, và xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện tại, con đường giữa Nguyễn Thray-Hedong bị chặn từ ngã tư Nguyễn Khay-Khuat Duy Tiến đến Xiadong. Việc dọn dẹp khu vực xảy ra tai nạn dự kiến ​​sẽ diễn ra suốt cả ngày.

Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông vừa khởi động lại sau sự sụp đổ của thép vào cuối tháng 11 năm 2014. Vào ngày 6 tháng 11, một người đã thiệt mạng và hai người bị thương trên công trường xây dựng nhà ga Qingxuan.

Dự án được thực hiện bởi tổng thầu của Phân khu 6 Đường sắt HH Trung Quốc dưới hình thức tổng thầu EPC. Ủy ban quản lý dự án đường sắt của Bộ Truyền thông là đại diện của nhà đầu tư.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do trình độ học vấn thấp. Ảnh: Hải Hà .

Đoàn Loan-Võ Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like