Giao thông

Công an quản lý Đà Nẵng, thanh tra giao thông đến phương tiện nhảy dù

Vào ngày 5 tháng 5, Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, hợp tác với Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân huyện Lianzhao, đã ký một văn bản yêu cầu cảnh sát thành phố đưa ra biện pháp cuối cùng. Xử lý ô và ô tô. Thả hành khách tại trạm xe buýt trung tâm từ từ.

Theo Chủ tịch Đà Nẵng, trong trường hợp xe nhảy dù và tiếp quản xe chậm, cảnh sát và sở giao thông cần làm rõ lệnh cảnh sát và trách nhiệm kiểm tra giao thông, trả lại kết quả và báo cáo kết quả cho Ủy ban nhân dân thành phố trước ngày 10/6. .

Tối 28/5, bến xe Huế-Đà Nẵng (Nue-Đà Nẵng) nằm trên đường Tôn Đức Thắng đối diện bến xe, chờ hành khách. Ảnh: Ruan Dong .

Sau ba tháng, nếu tình trạng của chiếc xe chưa được giải quyết hoàn toàn, giám đốc sở cảnh sát thành phố và giám đốc sở giao thông phải xử lý nghiêm với các trưởng và quan chức. Chỉ huy xe. Các đơn vị trực thuộc trong ngành. Văn bản viết: “Nếu biểu hiện là tiêu cực hoặc không đủ năng lực, vui lòng xem xét chuyển đổi công việc của bạn.” Lần trước, tình trạng xe ô tô khởi hành từ Đà Nẵng-Huế, Đà Nẵng-Donghe, Đà Nẵng-Đồng Hới, tại Tôn Đức Thắng ( (Đối diện bến xe) và Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiêu) cố tình giảm tốc độ xuống khoảng 5 km / h, chờ ngày đến phổ biến hơn.

Trạm cảnh sát khu vực phía trước tàu đã bố trí xe theo lệnh của cảnh sát, thanh tra giao thông đang làm nhiệm vụ, nhưng tình trạng của chiếc xe đã không được quản lý hoàn toàn trong nhiều năm. Nhiều xe thậm chí dừng trên đường Tôn Đức Thắng trong khu vực tín hiệu và lấy đi hành khách theo ý muốn.

Đồng Đông

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like