Giao thông

Nhiều dự án vận chuyển lớn ở miền Nam sắp bắt đầu

Hai dự án của Bắc Nam, Nha Trang – Cẩm Lâm (tỉnh Khánh Hòa), Cẩm Lâm – Vĩnh Hảo (Khánh Hòa – Bình Thuận) dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong năm nay. Đây là hai trong ba biểu thức Bắc và Nam, đầu tư vào PPP. – Trạm T3 T3 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 10, sẽ hoàn thành sau 24 tháng. Hiện tại, các nhà đầu tư đã hoàn thành báo cáo nghiên cứu khả thi và phải trả mức độ phê duyệt. Nhà ga hành khách T3 có 20 triệu hành khách, các dự án phụ trợ đồng bộ và phục vụ khách hàng trong nước, sẽ giảm tải T1, T2 .

Liên hệ quốc lộ 91 – Tránh Trường Xu Yu thành phố có kế hoạch bắt đầu đầu tiên vào cuối tháng 10 gói. Dài 17 km, đến 8 khối, con đường đến Vam De Vam Cong sẽ được kết nối với kết thúc của City Road 91. Long Xuhu. Tổng vốn đầu tư của dự án vượt quá 21 triệu người mới. Sau khi hoàn thành, nó sẽ giúp giảm tắc nghẽn giao thông, hạn chế các tai nạn giao thông thông qua cửa sổ rồng .

Nam-Nam-Nam-Nam-Nam-Nam-Nam-Nam đang được xây dựng. Ảnh: Phước Tuấn.

– Kỹ thuật Tránh các tuyến đường quốc gia 1A đến thành phố Cà Mau là 14,3 km, rộng 12 mét, tốc độ thiết kế là 80 km / h, tổng vốn đầu tư vượt quá 1,725 ​​tỷ ngân sách hang động. Theo cách này, nhà thầu sẽ thiết lập một giao lộ, kết nối với Quốc lộ 1A và 10 cây cầu của dòng sông. Dịch vụ này được tránh bởi thành phố Cà Mau để giảm trách nhiệm của các tuyến đường quốc gia trên trung tâm thành phố. – Các dự án tân trang tại các tỉnh, tỉnh, tỉnh, tỉnh, tỉnh, tỉnh, Sóc Trăng, trong một thời gian dài, qua Sóc Trăng hơn 10 km, khắp Hậu Giang. Dự án dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 9, được xây dựng trong 14 tháng, tổng vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng.

– Dự án giai đoạn lưu lượng sông Hao 2 được hoàn thành bằng cách thực hiện Bộ Giao thông, hoàn thành năm 2017. Thời gian của dòng chảy xấp xỉ 46,5 km, và một phần của phần sông của nó dài hơn 12 km, và chuỗi lon kênh là 19 km và kênh là một phần của hơn 8 km trong đại dương, bộ trưởng biển. Khoảng 7 km.

— Giai đoạn đầu tiên là 10.000 tấn, và 20.000 tấn tàu đã giảm tải. Sau khi hoàn thành 2 giai đoạn, giao thông của sông Hậu sẽ thu hút trọng tải và trọng tải lên tới 20.000 tấn đầy tải lưu lượng và tăng tốc độ vận chuyển hàng hóa ở đồng bằng sông Cửu Long.

-. — Thị trường 2 giai đoạn 2 giai đoạn của thị trường đầu tư. Khoảng 1335 triệu đô la Mỹ, đất được sử dụng trong ít hơn 29 ha. Dự án sẽ trì hoãn 9 km từ kênh biển phía nam, và đường cầu ở Macho-machi-machi-machi … Công việc này nên được hoàn thành vào năm 2023 .— Đường 3 Hồ Chí Minh Tân Tâm – Phần Trạch Trạch là lớn hơn 2 mặt hàng 1a và 1b 34 km. Đặc biệt, dự án 1A đã được tung ra vào quý 3 năm nay, hơn 8,7 km, với quốc lộ 25B (Đồng Nai) tại Thành phố Hồ Chí Minh – Dau Giadway. Dự án có tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng cho các khoản vay Zhiyuan Auda của Hàn Quốc và vốn đối ứng của Việt Nam. Sau khi hoàn thành, tuyến đường có thể thu nhỏ Nickchi (phía đông) đến Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần vào dòng chảy xa để giảm tắc nghẽn Hồ Chí Minh. -Ville nội thành. Trong sáu tháng qua, Bộ Giao thông vận tải lấp đầy nhiều dự án vận chuyển quan trọng, như đường cao tốc Bắc Nam, Cad Bo-Mai Sơn (Ninh Bình) và Cẩm Lò (Quảng Trị) Thừa Thu thì Huế) ; Dragon Dragon – Đường cao tốc bánh xe của tôi; Dự án cải tiến đường Sân bay Noi Bai, Tân Nhật; May Đich – Nam Thăng Long (Hà Nội); Bốn dự án trang trí và nâng cấp từ đường sắt Bắc và Nam. ….. – Đoàn đã sẵn sàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like