Giao thông

Trình điều khiển tràn chạy trên đường cao tốc số 1

Vào sáng ngày 3 tháng 7, ông Cônming, sống ở Kenzi, 7 phòng, tại đường cao tốc số 1, 7 phòng, đi đến trung tâm thành phố, qua Ken · ///////, cảnh sát đã xuất bản bởi cảnh sát giao thông (Ky Anh Thị trấn)). Dừng kiểm tra.

— Ông Cônming đảo ngược chiếc xe trên đường cao tốc ở đường cao tốc, và cảnh sát hỏi thăm. VIDEO: Hongle

Chính quyền bị buộc tội, ông Cônming sau đó rút ly và hỏi “bất kỳ vi phạm nào.” Khi cảnh sát ban hành một chiếc xe hơi mà không cần kiểm tra tem, ông Cunming Shot Glass và rời khỏi hiện trường.

— Sau 2 phút hoạt động, hoạt động khoảng 300 mét, gạo. Kuncheng phải dừng sự sắp xếp xe máy của các quốc gia tuần tra cấp độ của đội xây dựng. Sau đó, ông Cônming đã đến phần giới thiệu, đó là một kỷ lục của nhóm làm việc, văn phòng đã mời văn phòng.

“Hành vi đảo ngược trên đường cao tốc rất nguy hiểm. Tình hình bị buộc phải sử dụng máy tuần tra xe hơi như Ngăn chặn nó từ việc bảo vệ người tham gia giao thông trở ngại cuộc sống, Cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố.

– Theo cảnh sát. Từ Ken Kenneth, ông Cônming sẽ là một lỗi vô tình, không kiểm tra xe tem, không có bằng lái xe. Nghỉ hưu với hành vi và xe hơi không hợp tác của cảnh sát đang chạy trên đường cao tốc. 1. Các cơ quan điều tra cho biết điều này liên quan đến việc chống lại các nhà lãnh đạo dịch vụ công cộng, nhưng cần phải điều tra và xác định xem các yếu tố của cấu trúc phải trở thành tội phạm hay chưa. – – – – – –

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like