Giao thông

Đóng hai bài hát trên Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Đây là một phần trong việc cải tạo và cải thiện các dự án đường băng và đường băng tại Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và thành phố Johor Bahru (Thành phố Hồ Chí Minh) do Bộ Giao thông vận tải đầu tư. Những dự án khẩn cấp này đã được chính phủ phê duyệt để rút ngắn chu kỳ đầu tư. ); Gần đây, 3 con đường thoát nhanh đã được xây dựng và những con đường hiện tại đã được cải thiện. Đồng thời, xây dựng quản lý chuyến bay, đèn giao thông, hệ thống thoát nước … Tổng mức đầu tư của dự án là 2,03 nghìn tỷ đồng, từ ngân sách nhà nước. Về công tác bảo trì, Cục Hàng không Việt Nam đã đề xuất kế hoạch đóng cửa mọi đường băng tại sân bay Nội Bài từ ngày 1 tháng 7 đến cuối năm. Đường băng sẽ được đóng một phần để đảm bảo xây dựng mà không làm gián đoạn hoàn toàn hoạt động của sân bay.

– Ở bước đầu tiên, đường băng 1A sẽ bị đóng trong 20 ngày để tránh các làn đường giao thông. Sau đó, nhà đầu tư mở lại đường và đóng một phần đường băng 1B, sau đó đóng phần còn lại của 1B để bảo trì. Đồng thời, việc xây dựng và bảo trì đường lăn. – Việc giải quyết đường băng của sân bay Nội Bài được phát hiện vào giữa năm 2019. Hình ảnh: NIA

Ông Duha, phó giám đốc sân bay quốc tế Nội Bài, ước tính tần suất chuyến bay trong một giờ sẽ giảm vì máy bay chỉ có thể hạ cánh trên cùng một đường băng thay vì cùng một đường băng. Cả hai bài hát đều giống như trước đây. Nhiều chuyến bay vào giờ cao điểm như bây giờ sẽ được gia hạn trong giờ thấp điểm. Tổng số chuyến bay hàng ngày đến Nội Bài vẫn không thay đổi.

Hiện tại, hàng nội bộ đã bước vào mùa cao điểm, chuyến bay nội địa trung bình là 400-450 loại, và mỗi chuyến bay có hơn 60.000 hành khách. Ngày, giống như năm ngoái. To You ha cho biết: “Việc trì hoãn thời gian bay tối đa phụ thuộc vào hoạt động của hãng. Hành khách nên theo dõi chặt chẽ thông tin của hãng và đến sân bay ít nhất 2 giờ trước khi chuyến bay cất cánh.” — Tại sân bay Tân Sơn Nhất, đơn vị xây dựng Đường băng sẽ được tân trang và cải tiến để hạ cánh 25R / 07L, Cục Hàng không Việt Nam cũng quyết định đóng cửa đường băng 25R / 07L, E1, NS1, W4, W6 từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 để đóng cửa để sửa chữa. Trên đường băng này, máy bay sẽ cất cánh và hạ cánh trên đường băng còn lại 25L / 07R.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được phân công phối hợp với nhiều đơn vị khác nhau để thực hiện các phương án. An toàn, an ninh và bảo trì các hoạt động sân bay trong quá trình xây dựng, lập kế hoạch tổ chức xây dựng an toàn.

Theo Bộ Giao thông vận tải Văn Hải, cần phải bắt đầu hai dự án vào đầu tháng 7, bởi vì tần suất các chuyến bay khai thác giữa hai cảng vẫn còn rất thấp của Covid19. Sau khi dịch bệnh, nhu cầu đi lại tăng lên và việc đóng cửa đường băng sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Từ năm 2017 đến nay, hoạt động của sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất phải vượt quá tần suất kế hoạch. Do sự chấp nhận của nhiều máy bay thế hệ mới với tải trọng lớn, hệ thống đường băng và đường lăn ngày càng trở nên nghiêm trọng. Theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, hai sân bay này phải cải tạo và hiện đại hóa cấu trúc của đường bộ và đường taxi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like