Giao thông

Kunda hoàn thành con đường 350 tỷ đồng

Đường Tây Bắc huyện Côn Đảo dài 16 km, tổng vốn đầu tư 702 tỷ đồng. Đây là đầu mối giao thông mới trên đảo, từ Bến Đầm đến Vịnh Ông Đụng và Vịnh Đầm Trầu, kết nối với đường Cỏ Ống hiện hữu. Đoạn xây dựng mới rộng 7,5 m, tốc độ 40 km / h, có hệ thống thoát nước, công trình bảo vệ và bãi đậu xe. Phần còn lại dài 6 km và dự kiến ​​sử dụng vào năm 2021-2025.

Một đoạn thuộc giai đoạn 1 của Cao tốc Tây Bắc Côn Đảo vừa được khánh thành. Ảnh: Vinh Quang-Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, quốc lộ Tây Bắc ra đời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa từ Sân bay Cổ Ống đến Bến Đầm. Khai thác và sử dụng tiềm năng du lịch sinh thái. Con đường này cũng giúp quản lý nghiên cứu, bảo vệ và phát triển lâm nghiệp, giữ vững an ninh quốc phòng của khu vực đảo.

Côn Đảo là một vùng biển đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ nằm cách biển 300 km. Từ thị xã Vũng Tàu. Ki-lô-mét. Diện tích tự nhiên của khu vực này là khoảng 76 km vuông, tương đương hơn 8.000 người. Có thế mạnh phát triển và biến đổi hải sản, phát triển cảng, dầu khí và dịch vụ biển. Trong những năm gần đây, Côn Đảo đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Trường Hà

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like