Giao thông

Chiếc xe này bị mất lái 500 mét trước khi đâm vào núi

Chiều 23/6, Thượng tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Ban An toàn Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, kết quả giám định kỹ thuật 2 xe ô tô đâm nhau tại đèo Pulun rạng sáng 19/6 cho thấy, vụ tai nạn là do phanh. Hệ thống xe buýt của Tôi bị hư hỏng, không làm chủ được tốc độ khi trả đèo.

Xe buýt của tôi bị hỏng phanh nên gây ra tai nạn, rạng sáng qua, 7 người trên đèo Prenn thiệt mạng. Ngày 19/6: Ảnh: Quốc Dũng

Chung Sun, xe Lema bị sập ở tốc độ cao, tài xế rà phanh nhiều và không sử dụng phanh động cơ hợp lý nên phanh sinh nhiệt khiến hậu quả phanh không còn nguyên nhân một tai nạn. Đồng thời, hệ thống lái, động cơ, hộp số, lốp xe đều đạt yêu cầu chất lượng kỹ thuật. Các thông số kỹ thuật của xe buýt Thanh Lịch đều đảm bảo.

“Kết quả điều tra ban đầu cho thấy hệ thống phanh ở gara Lê Mỹ bị mất chức năng trước khi xảy ra tai nạn 500 m, tài xế đang làm việc nên làm việc trên đường. Ông Sơn nói:” Chúng tôi đang kết thúc vụ án để tiếp tục thử nghiệm. “Theo con trai ông thiếu tướng, kết quả giám định phù hợp với lời kể của một số nhân chứng ở Le Mans. Xe của tôi có mùi” khét “trước khi họ gây tai nạn. Nhà xe của tôi vẫn đăng kiểm nhưng không có thương mại có giấy phép và có hệ thống giám sát hành trình.

Trưa ngày 19/6, Trần Ngọc Quang (37 tuổi) lái xe 47 chỗ của công ty Du lịch của tôi đến TP.HCM cùng hàng chục hành khách từ Đà Nẵng. sập đèo Prenn, Công nhân xuống đường sửa xe, ô tô tiếp tục tông vào bên trái ô tô 29 chỗ đi qua đoạn khiến một bên vách núi lật nhào, 1 công nhân và 6 hành khách nhà xe Thanh Lịch Lin sau khi được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) với tiên lượng xấu. – Phước Tuấn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like