Giao thông

Sân bay Đà Nẵng lọt top những sân bay tốt nhất thế giới

Dragonair (hãng hàng không lớn thứ hai Hong Kong) đã nghiên cứu chất lượng dịch vụ của nhà ga sân bay dựa trên tiêu chuẩn về thái độ, thẩm mỹ, cơ sở hạ tầng và nhân viên phục vụ. Các dịch vụ phi hàng không như thực phẩm, đồ uống, … Ngoài ra, công ty cũng phỏng vấn các thuyền viên để đánh giá chất lượng dịch vụ thương mại mặt đất như: thang máy chở khách, chất lượng hành khách trên ô tô, nhân viên phục vụ trực tiếp trên tàu. – — Bình chọn của Dragonair cho thấy sân bay quốc tế Đà Nẵng đứng thứ 3 trong danh sách các sân bay có mức độ dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2014. – Sân bay Đà Nẵng mới đi vào hoạt động được 3 năm. Ảnh: Dan.

Trong danh sách khảo sát của Dragon Air, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ đứng sau Đà Nẵng 13 bậc và xếp thứ 19 trên 96 bảng xếp hạng. Sân bay Nội Bài không có tên trong danh sách.

Trước đó, Sleepinginairports website Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong top 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014. Theo Phó Giám đốc Hàng không Võ Huy Cường, lợi thế của sân bay Đà Nẵng là mật độ khai thác thấp. Ông Kun cho biết: “Tôi đã đi kiểm tra và khẳng định nhà ga nội địa Đà Nẵng là tốt nhất Việt Nam, dù diện tích không lớn.” Theo ông Choi, việc hạn chế từ nhà ga quốc tế đến sân bay Nam Đà Nẵng là mới. .Cầu hành khách. Đồng thời, đoàn tàu thứ hai muốn sử dụng cầu phải đi qua hành lang dài khoảng 150 mét trong nhà ga quốc nội. Nếu máy bay lớn chở 300 hành khách thì sẽ rất chật chội. Trong tương lai gần, nếu không có giải pháp nhanh chóng, nhà ga quốc tế này sẽ khó cung cấp dịch vụ tốt nhất. – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng có tổng vốn đầu tư hơn 1.340 tỷ đồng, diện tích sử dụng bao gồm có diện tích 36.600m2 ((Gồm 4 tầng) được khánh thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2011. Đà Nẵng gần đây đã thông xe nhiều tuyến cao tốc quốc tế.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like