Giao thông

CSGT giao nộp hơn 20 triệu đồng và số lượng lớn tài liệu

Trung tá Đông và Linh đưa chiếc ví cho anh Hải.

Lúc 7h ngày 20/8, làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại nút giao thông Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ (Hà Nội), lực lượng Cảnh sát giao thông Lữ đoàn 14 Đại tá Kiều Chí Dũng và Nguyễn Tuấn Linh đã vào cuộc. đường phố Nhặt ví.

“Thấy người đàn ông mặc áo mưa bị mất ví, chúng tôi tìm cách gọi điện cho anh ta nhưng không được. Giao thông ùn tắc, tàu bắc nam chạy ngang qua vì mưa lớn”, Đại tá Đông chia sẻ .- — mang theo số lượng lớn kiểm tra ví, số lượng lớn CMND, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế thẻ tín dụng mang tên Trần Quốc Hải, ngụ tại Hoàng Mai, Hà Nội, lực lượng làm nhiệm vụ đã bàn giao cho Văn Điển Thành để tìm chủ nhân.

20 triệu đồng và nhiều giấy tờ M.Hải Anh bị bỏ rơi trên đường.

Khoảng hai giờ sau, Trần Quốc Hải đến trụ sở công an thông qua Văn phòng Công an Thị trấn Dean. Sau khi kiểm tra thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã bàn giao toàn bộ số tiền, ví và nhiều tài liệu cho anh Hải .—— Anh Hải cho biết rất vui khi nhận được chiếc ví này, 20 triệu tiền tiết kiệm được dùng để mua máy tính như một sự đền bù. Món quà cho đứa con mới vào đại học.

Phương Sơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like