Giao thông

Ô tô tự lái của Trung Quốc tiếp tục vào Hạ Long

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo về việc đề nghị của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và tỉnh Quảng Ninh về việc mở rộng phạm vi thí điểm cho xe khách Trung Quốc tự lái qua các cửa khẩu ở Wangan. Cai Zhen. Hạ Long đã gia hạn thời hạn đến ngày 30/6.

Mục đích của việc gia hạn là để Quảng Ninh tiếp tục đánh giá kỹ hoạt động của xe du lịch Trung Quốc. Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm xây dựng phương án quản lý phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả kinh tế, xã hội đồng thời đáp ứng yêu cầu về an toàn, an ninh xã hội và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của pháp luật. . Hình: Minh Cường-Tỉnh Quảng Ninh triển khai xe buýt du lịch tự lái qua Cửa ngõ Quốc tế Wang Cai từ ngày 1/6 đến 31/12/2018. Trong số hơn 100 du khách đến từ Việt Nam, có 35 khách xuất cảnh sang Trung Quốc, gần 300 phương tiện và 1.000 du khách Trung Quốc từ Việt Nam vào thành phố Hạ Long.

Nói chính xác hơn, ô tô tự lái của Trung Quốc sẽ chạy vào thành phố Hạ Long, cách Việt Nam 180 km. Xe không người lái khoảng 600 km từ Việt Nam đến Trung Quốc, lộ trình là Đông Hưng-Phong Thành-Nam Ninh-Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc).

Phương tiện là ô tô con từ 9 chỗ ngồi trở xuống thuộc sở hữu của cá nhân, công ty đi du lịch. Thời gian nhập cảnh và di chuyển của mỗi lần cấp phép không quá năm ngày. Mỗi đoàn có thể chứa tối đa 10 xe ô tô và tổng số xe ô tô vào mỗi bên mỗi đêm không quá 50 xe. – Thông thường, khi xe của đoàn du lịch đến lần cuối, các lối ra mà đoàn khác đi vào được phép hoàn thành, nhưng phải đảm bảo tổng số xe không vượt quá số xe đi cả ngày lẫn đêm. cả hai bên, và không quá 300 xe mỗi tháng.

Bình Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like