Giao thông

Khi xe đầu kéo tông 2 phụ nữ xuống trung tâm Đà Nẵng đông đúc

Khoảng 8h30 ngày 7/10, tài xế Trần Xuân Thủy (36 tuổi) điều khiển xe đầu kéo lưu thông từ đường Điện Biên Phủ vào Nguyễn Tri Phương. Khi xe đầu kéo đến bùng binh thì bị 2 phụ nữ điều khiển tông vào xe máy.

Xác chiếc xe máy và người phụ nữ bị kẹt dưới bánh của xe đầu kéo. Nhiếp ảnh: Ruan Dong.

Hai nạn nhân cùng xe máy bị xe đầu kéo kéo lê, một người tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. — Do đây là nút giao thông dẫn vào trung tâm thành phố nên vụ TNGT do xe đầu kéo gây ra chắn gần hết vòng xoay nên hàng chục CSGT, CSGT phải phong tỏa đường dẫn vào ngã tư Điện Biên Phủ-Hà Nội. Huy Tập bảo vệ hiện trường.

Cử một xe cẩu lớn đến nâng máy kéo và đưa thi thể nạn nhân và phương tiện ra ngoài. Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín gây hỗn loạn.

Hàng trăm người đã vây quanh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Đông .

Hai giờ sau khi xảy ra tai nạn, hiện trường đã được thu dọn sạch sẽ, cho các phương tiện lưu thông trở lại, tuy nhiên vẫn xảy ra ùn tắc cục bộ.

VnExpress chỉ ra rằng, bùng binh này có thể ẩn chứa nhiều nguy hiểm cho người tham gia giao thông, khi lưu lượng xe tải trọng lớn rất đông và không có đèn tín hiệu giao thông, biển báo giảm tốc độ … – Nguyễn Đông

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like