Giao thông

Gần 200 người chết trong kỳ nghỉ Têt do tai nạn giao thông đường bộ

Chiếc ô tô bị lật giữa đường. Vào ngày thứ tư Tết Nguyên đán, người ta đã đưa tài xế đến Pingyang. Theo thống kê của Bộ Công an, đã có 220 vụ tai nạn giao thông trên cả nước trong 7 ngày diễn ra Lễ hội Tate. , Gây ra 195 người chết và 199 người bị thương.

So với 7 ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Têt, theo ba tiêu chí này, tai nạn giao thông đã giảm, số trường hợp giảm 150 (-41%) và 8 người chết (-4%) bị thương từ 218 người (-52 %) Giảm.

Ngày 5 tháng 2 (20 tháng 2), ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, có 29 trường hợp trên toàn quốc, trong đó có 24 trường hợp. Tai nạn, 5 vụ tai nạn giao thông, 16 người chết và 34 người bị thương.

Vào ngày mùng 2 Tết, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra, với số người chết nhiều nhất, 42 người thiệt mạng, 36 người bị thương và 36 người bị thương .

Trong 7 ngày nghỉ tại Têt, cảnh sát đường bộ đã kiểm tra và xử lý hơn 19.000 trường hợp Trong trường hợp vi phạm an toàn đường bộ, phạt tiền hơn 12 tỷ đồng Việt Nam. Cảnh sát đường thủy đã phát hiện và xử lý 130 vụ vi phạm và phạt tiền 42 triệu đồng Việt Nam.

Nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông là do uống rượu, vi phạm tốc độ và không đội mũ bảo hiểm, tai nạn chủ yếu xảy ra trên đường giao thông nông thôn và ngoài đô thị.

– Ùn tắc giao thông tiếp tục cho đến khi Phap Van-Cau Gie vào lúc 4 Tết.

– Theo Ủy ban An toàn Đường bộ, so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng cuộc gọi điện thoại được phản ánh qua đường dây nóng đã giảm đáng kể. Hầu hết các cuộc gọi và tin nhắn văn bản phản ánh sự gia tăng tùy ý về giá hành khách và taxi. Sau khi nhận được thông tin, ủy ban đã yêu cầu đơn vị tiến hành kiểm tra và xử lý chuyên sâu.

Vẫn theo đánh giá của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, các trạm thu phí, tắc nghẽn đường bộ quốc gia tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã tăng lên. Đội đã nhanh chóng xử lý vụ việc và khiến giao thông được thông suốt.

Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Teyet, mọi người đổ xô đến thủ đô, vì vậy tình hình giao thông ở lối vào cổng lên máy bay, như Ngọc Hội và Pháp Văn, nằm ở đầu khu vực 3 … góc. Lực lượng đặc nhiệm đã huy động hàng trăm người để lãnh đạo và giám sát.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like