Giao thông

13 km đường Xiangchao dày đặc

Tỉnh lộ 3 đã xuống cấp, hư hỏng. Ảnh: Xuân Ngọc .

Sau cơn mưa, nhiều vũng nước xuất hiện trên đường xe chạy. Mỗi khi ô tô, xe tải chạy qua, nước bẩn bắn tung tóe và tạt vào người đi đường. Ông Nguyễn Văn Hải, 64 tuổi, người dân xã Fuho, cho biết: “Con đường này hư đã lâu nhưng chính quyền không cho sửa chữa, chúng tôi phải sống cảnh nắng nôi, bụi bặm, lầy lội”. Đồng-Hàng trăm lượt xe tải vận chuyển hàng hóa vật liệu xây dựng với tốc độ khá nhanh mỗi ngày. Người dân sống ven đường phải dùng nhiều vật dụng (như cây cối, săm xe, đá) để cản trở tốc độ và ngăn bụi hoặc nước vào nhà.

Bà Trần Thị Linh (53 tuổi ở thị trấn Fudong) cho biết, gia đình bà đã ở đây hơn 4 năm thấy đường bị hư hỏng. Bà nói: “Người đi xe máy bị ngã, xây xát liên tục. Mong chính quyền địa phương sửa chữa, hiện đại hóa tuyến đường này càng sớm càng tốt” – Dự án Tỉnh lộ 3 do Ban QLDA đường bộ TP Khánh Hòa làm chủ đầu tư vào tháng 8 2018 Dự kiến ​​ban đầu, tổng vốn đầu tư là 340 tỷ đồng, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2020. Tuy nhiên, đến nay, con đường dài 13 km vẫn chưa hoàn thành. Không thể thực hiện do thiếu kinh phí. – Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Dần cho biết, Tỉnh lộ 3 đã xuống cấp nhưng do đã được phê duyệt dự án nên không thể cải tạo, sửa chữa. – Trước đây, dự án được thực hiện theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng – chuyển giao), nhưng sau này chuyển sang hình thức đầu tư công. Gây quỹ đấu giá quyền sử dụng đất kho cảng Bình Tân, TP Nha Trang, diện tích 3,36 ha.

Theo tiết lộ của “Luật Đầu tư”, có thể lấy các biện pháp khác theo dự án như lựa chọn tư vấn thiết kế, thi công … Tuy nhiên, đến nay việc đấu giá kho cảng vẫn chưa hoàn thành nên dự án vướng mắc. Trong cuộc họp thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đầu tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh yêu cầu Bộ Tài chính, Giao thông – Vận tải phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức đấu giá. đất trong nhà kho đã bị đóng cửa. Tân sẽ có kinh phí để xây dựng Tỉnh lộ 3.

Sau khi các sở, ngành hoàn chỉnh phương án đấu giá kho cảng sẽ báo cáo UBND tỉnh phê duyệt. Vào tháng 6, một chướng ngại vật trên Tỉnh lộ 3, tỉnh Khánh Hòa đã chặn xe tải-Xuân Ngọc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like