Giao thông

Hiện trường vụ xe rước dâu xảy ra tai nạn khiến 3 người tử vong

Khoảng 8h40 ngày 16/3, một đoàn người chở cô dâu bỏ chạy trên đường theo hướng Hà Nội, tránh thị trấn Puri (Hà Nam). Khi một chiếc ô tô đến ngã tư gần Jinbang thì bất ngờ tông vào một xe tải chở vật liệu xây dựng. Tránh thành phố Hà Nam, theo hướng Hà Nội. Khi đến giao lộ gần Jinbang, chiếc xe khách bất ngờ húc vào hông xe tải chở vật liệu xây dựng.

Vụ va chạm khiến 16 xe ô tô mất trí. Nơi đo. Ba người trên xe tử vong tại hiện trường, 16 người bị thương trên xe cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tất cả các nạn nhân đều đến từ Taibin và đang trên đường đi đón dâu.

Vụ va chạm khiến ô tô 16 chỗ mất lái. Ba người trên xe tử vong tại hiện trường, 16 người bị thương trên xe cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tất cả các nạn nhân đều đến từ Taibin và chuẩn bị đón dâu.

Đồ đạc trên xe bị hất tung, hai bên thành ghế hớt hải chạy tới. Trong lúc lao tới …—— một phần của xe khách 16 chỗ ở Hà Nội văng ra ngoài vài chục mét — tông cửa phải rơi xuống đường. Trời mưa phùn khi vụ tai nạn xảy ra.

Cánh cửa bên phải rơi xuống đường. Khi vụ tai nạn xảy ra, trời mưa phùn. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt đã để một đoạn sắt vào thành xe tải. Đặc biệt xe tải hầu như không có vết xước.

Theo người phụ trách tỉnh Hà Nam, tuyến tránh TP Fulai đã được đưa vào sử dụng khoảng 6-7 tháng, chưa bao giờ xảy ra vụ tai nạn như hôm nay, sau vụ tai nạn, chiếc xe buýt đã bỏ lại bên hông. xe tải Một mảnh sắt. Đặc biệt xe tải hầu như không có vết xước.

Theo người phụ trách tỉnh Hà Nam, tuyến tránh ở thành phố Fulai đã được đưa vào sử dụng khoảng 6-7 tháng và chưa bao giờ xảy ra sự việc như hôm nay. – – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Nam cho biết trong 16 phòng cấp cứu Trong số các nhân viên, có 2 trường hợp bị chấn thương đầu và cột sống, tiên lượng xấu. Ảnh: Nhật ký Hà Nam

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Nam cho biết, trong số 16 bệnh nhân cấp cứu, có 2 trường hợp bị chấn thương vùng đầu và cột sống, tiên lượng xấu. Ảnh: “Henan Daily” .

Lê Hoàng-Tĩnh Gia

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like