Giao thông

Hơn 31.000 nhà dân quanh BOT Quốc lộ 3 miễn thuế, giảm phí

Ngày 2/11, ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc BOT Thái Lan cho biết, sở đang cấp thẻ giảm phí cho người dân 101 huyện, xã thuộc các huyện Phú Lương và Đình. Hòa, Đại Từ, TP Thái Nguyên hành quyết trước khi bốc. Ước tính có 31.000 hộ gia đình đủ điều kiện cứu trợ tại 3 khu vực trong bán kính 30 km.

“Bộ GTVT đã xác định khu vực cứu trợ người dân trong bán kính thấp hơn. Ông Thành nói:” Đường thu phí là 10 km, nhưng chúng tôi sẽ mở rộng bán kính lên 30 km để hỗ trợ người dân. “

Trạm BOT quốc lộ 3 Thái Nguyên. Ảnh: Anh Duy.

Vì vậy, những người dân sống trong bán kính và chạy xe trong phạm vi 10 km qua trạm thu phí đều có dưới 30 chỗ, 2 đến 4 Xe tải tấn qua bến thoải mái, còn xe trên 30 chỗ, 4 tấn trở lên được giảm 70% .- Người dân sinh sống trong bán kính từ 10 đến 20 km, xe dưới 30 chỗ, 2 đến 4 tấn. Xe tải giảm 70%; các phương tiện khác có quyền giảm 50% giá vé. Trong khu vực từ 20 km đến 30 km thu phí có quyền giảm, miễn 50% phí phương tiện.

BOT National Highwa y 3 cũng sẽ giảm tất cả các phương tiện Mức thu phí của dự án BOT Thái Nguyên đã được giảm 30%, bao gồm 25.000 đồng cho phương tiện có dưới 9 trạm thu phí.

Tuần trước, tỉnh Nguyên của Thái Lan đã gia hạn tổ chức công khai các thị trưởng và thị trưởng các thành phố dự án BOT Thái Nguyên. Chính sách xây dựng. -Cho Mới và việc mở rộng Quốc lộ 3 ở tỉnh Nguyên, Thái Lan. – – Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyên ở Thái Lan cũng yêu cầu lãnh đạo thành phố Nguyên và các huyện ở Thái Lan hợp nhất các thị trấn, khu phố và thị trấn và xác định vị trí của chúng. Đồng thời giảm chi phí Thực hành để làm đúng đề, kinh doanh dự án BOT sẽ phổ biến cho mọi người, tháng 11 hoàn thành danh sách miễn giảm thuế, thẻ giảm giá cư dân, sau đó chủ đầu tư thu phí.

Tại cổng thu phí trên QL3 Vị trí đặt trạm BOT Thái Nguyên-Chợ Mới không gây gián đoạn thu phí BOT Quốc lộ 3 cũng đang được lắp đặt để đảm bảo tính minh bạch về tài chính của dự án, ngoài ra, dự kiến ​​hệ thống giám sát độc lập quản lý đường bộ của hai trạm sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Dự án BOT Thái Nguyên-Jomoyi bao gồm hai dự án thành phần là đầu tư mới tuyến, khoảng cách từ đường đến Thái Nguyên là 40 km, hiện đại hóa và cải tạo mặt đường của quốc gia số 3 sau Thái Nguyên Dài 60 km, hai tuyến song song.

Một năm sau khi hoàn thành hai dự án trở lên, đường thu phí Quốc lộ 3 không thể đưa vào sử dụng do phản đối của một số sở kinh doanh vận tải trong khu vực. Bộ Giao thông Vận tải tạm thời cho phép nhà đầu tư Thu phí trên đường cao tốc Thái Nguyên đi Bản Kan .—— Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like