Giao thông

Ô tô tự lái của Trung Quốc tiếp tục vào Hạ Long

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo về đề xuất của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và tỉnh Quảng Ninh về việc mở rộng phạm vi thí điểm cho xe khách Trung Quốc tự lái qua các cửa khẩu biên giới tại Wangan. Cai Zhen. Hạ Long đã gia hạn thời hạn đến ngày 30/6.

Mục đích của việc gia hạn là để Quảng Ninh tiếp tục đánh giá kỹ hoạt động của xe du lịch Trung Quốc. Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm xây dựng các phương án quản lý phù hợp nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh tế, xã hội, bảo đảm an toàn, an ninh xã hội và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của pháp luật. .

Xe khách tự lái từ Trung Quốc về đến Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Wangcai. Hình: Minh Cường-Tỉnh Quảng Ninh triển khai xe buýt du lịch tự lái qua Cửa ngõ Quốc tế Wang Cai từ ngày 1/6 đến 31/12/2018. Trong số hơn 100 du khách đến từ Việt Nam, có 35 khách xuất cảnh sang Trung Quốc, gần 300 phương tiện và 1.000 du khách Trung Quốc từ Việt Nam vào thành phố Hạ Long.

Nói chính xác hơn, ô tô tự lái của Trung Quốc sẽ chạy vào thành phố Hạ Long, cách Việt Nam 180 km. Đối với xe tự hành từ Việt Nam sang Trung Quốc, lộ trình chạy xe là Đông Hưng-Phong Thành-Nam Ninh-Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc), khoảng 600 km.

Xe ô tô con là xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống thuộc sở hữu của cá nhân, công ty hoặc cá nhân. du lịch. Thời gian nhập cảnh và di chuyển của mỗi lần cấp phép không quá năm ngày. Mỗi đoàn không được vượt quá 10 xe và tổng số xe xuất bến của mỗi bên mỗi đêm không quá 50. Nói chung, việc ủy ​​quyền được hoàn thành khi xe rời đoàn lần cuối để đoàn khác vào, nhưng vui lòng đảm bảo xe Tổng số không vượt quá tổng số phương tiện lưu thông cả ngày và đêm, mỗi tháng không quá 300 xe. — Bình Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like