Giao thông

Một số lượng lớn xe tải tông được tìm thấy ở Lindong, khiến 5 người thiệt mạng

Khoảng 8 giờ sáng nay, anh Trần Trọng Tính, 28 tuổi, đang điều khiển xe chở phân bón trên quốc lộ 20 hướng từ Đà Lạt về TP HCM. Khi xe đến thị trấn Fi Nom, huyện Deshun, tỉnh Lâm Tông thì bất ngờ tông vào xe tải chở khoai tây và một xe tải khác nhưng không dừng lại.

Sau một vụ tai nạn quy mô lớn, xe chở phân bón bị lật. phương tiện. Ảnh: Khánh Hương .

Chiếc xe tải này leo dốc khoảng một km, khiến nhiều ô tô và xe máy cùng chiều bị lật. Chiếc xe tải tiếp tục húc tung cột điện thoại và cột đèn rồi đâm vào nhà dân rồi lật ngửa.

Tại hiện trường, 3 ô tô và khoảng 5 xe máy lao qua. Xe tải gây tai nạn biến dạng, hàng trăm bao phân bón vương vãi trên đường. Tài xế xe tải chở phân và 4 người khác tử vong. Nhiều người khác bị thương nặng được chuyển lên Đà Lạt cấp cứu.

“Xe tải chạy qua tông vào ghế sau của xe tôi và một ô tô khác nhưng không hiểu sao tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga. Khi chạy đến đây, tôi đã nhìn thấy một lần. Tai nạn kinh hoàng ”, tài xế xe chở khoai cho biết. ——Xe máy bị ô tô đâm. Ảnh: Khánh Hương.

Theo Ban An toàn đường bộ tỉnh Lâm Đồng, qua hộp đen, chiếc xe tải thời điểm xảy ra tai nạn đang chạy với tốc độ cao 97 km / h, đường cấm vào khu dân cư. Tốc độ của ngôi nhà là 50 km / h.

Hình ảnh xe cứu hộ và xe cẩu của cảnh sát chăm sóc hiện trường vụ tai nạn: Khánh Hương.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Trưởng Công an tỉnh Lâm Tòng, cho biết: Cảnh sát giao thông, cảnh sát cứu hộ đang giải quyết bữa tối và phân luồng trên đường cao tốc. Thiếu tướng Sơn cho biết: “Trước mắt sẽ tìm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.”

Cập nhật tai nạn.

Khánh Hương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like