Giao thông

Vụ lật xe buýt khiến gần chục người bị thương

Khoảng 4h chiều 28/12, xe buýt của Công ty TNHH Công nghiệp số 1 Guangan chở người theo dõi lộ trình mới đến nút giao Trịnh Đình Thảo – Nguyễn Phong Sắc (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Tải trọng chở đất chạy cùng chiều tông mạnh từ phía sau.

Xe bị lật sau va chạm. Nhiếp ảnh: Đức Tiến .

“Tôi nghe tiếng động mạnh, chiếc xe buýt mất thăng bằng rồi ngả xuống đường. Khoảng chục người bị xây xát được chuyển vào bệnh viện cấp cứu”. Chủ quán cà phê gần nơi xảy ra tai nạn. Nói.

Tại hiện trường, kính hai bên xe buýt bị vỡ nát. Phần hông xe bị trầy xước do va chạm với đường. Sau cú va chạm, chiếc xe tải dừng cách hiện trường khoảng 5m và được đưa về đồn để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Kính hai bên xe bị vỡ. Ảnh: Ruan Dong.

Trước đó, ngày 10/12, UBND TP Đà Nẵng đã khai trương 5 tuyến xe buýt trợ giá. Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2017, 3 trong số các tuyến này đã được đưa vào sử dụng, và 2 trong số đó đang được khảo sát và chuẩn bị đưa vào khai thác. Cư dân của thành phố có thể tận hưởng dịch vụ xe buýt miễn phí trong một tháng. Trung tâm điều hành đèn giao thông và vận tải công cộng (thuộc Bộ Giao thông vận tải), Công ty cổ phần Công nghiệp Quảng An 1 là đơn vị vận hành.

Nguyễn Đông

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like