Giao thông

Nhân viên trạm BOT Khánh Hòa bị tài xế đuổi đánh

Tài xế dừng xe tại trạm BOT Khánh Hòa để phản đối thu phí. Ảnh: Xuân Ngọc .

Ngày 2/5, trạm thu phí BOT Ninh Lộc trên Quốc lộ 1A, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) tiếp tục vấp phải sự phản đối gay gắt của nhiều tài xế. Họ từ chối mua vé và thu phí đối với những chiếc ô tô xếp thành 6 làn đường khiến giao thông ùn tắc nhiều km. Cứ vài phút, tài xế lại đồng loạt hú còi gây hỗn loạn cả khu vực.

Nhiều tài xế muốn biết có thể miễn 100% phí gửi xe hạng nhất, nhưng phải trả ngay. “Đối với ô tô dưới 12 chỗ và ô tô tải dưới 2 tấn chỉ được giảm 50%. Cách nhà tôi không xa, xe qua trạm mấy lần nhưng chỉ giảm 50%. Điều này là bất hợp lý”, tài xế Nói ..

Lúc 11 giờ 20, khi tài xế chạy đến trạm thu phí, một người đàn ông mặc áo xanh lao vào trụ sở trạm, giở trò đồi bại và đánh nam nhân viên trạm khiến người đàn ông bị ngã. Có người kêu lên xin dỡ hàng.

Trong vòng 5 phút, khi cảnh sát có mặt, trật tự đã được vãn hồi, và người đàn ông bị săn đuổi và đánh đập trong vụ hỗn chiến đã lên xe và lái đi. -Người đàn ông đuổi đánh nhân viên trạm thu phí Ảnh: Xuân Ngọc.

Gần 30 phút sau khi dỡ trạm, nhân viên ném bom thu phí trở lại nhưng đến sáng vẫn tiếp tục bị tài xế phản ứng, BOT Ninh Lộc phải chịu Trạm dỡ hàng bảy lần, thu% phí của người dân 16 xã, khu phố lân cận.

Tuy nhiên, vào tháng 4, Cục Quảng cáo Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) đã có văn bản chỉ chấp nhận miễn 100% thuế cho xe buýt công cộng và giảm 40% -50% cho các phương tiện tại 8 thành phố và cộng đồng. . Vị quản lý BOT thừa nhận và cho rằng họ không thể làm gì được hành vi của tài xế nên phải dỡ hàng tại trạm chờ cho đến khi sự việc được giải quyết. Trạm thu phí bị hỏng. Ảnh: Xuân Ngọc .

Hôm qua, tài xế cũng phản ứng, cổng thu phí mở 11 lần. Bên trong, có người lao vào trạm thu phí và hét lớn. Một phụ nữ lấy hai quyển vở (200 cây viết) trị giá 35000 đồng. Ngoài ra, tài xế làm vỡ kính cửa sổ tại cổng thu phí Cuối năm 2017 và vài tháng đầu năm nay, cổng thu phí liên tục bị tài xế lợi dụng để mua vé, bán vé. – Trạm thu phí Ninh Lộc phục vụ cho xe chạy trên QL1A, TP.Ninh Hòa sẽ thu phí từ đầu năm 2016 để bù đắp chi phí cho dự án BOT cải tạo, mở rộng QL1A, có tổng chiều dài tuyến hơn 38 km. -Xuan Engu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like