Giao thông

Hà Nội đã cố gắng bảo tồn cây xanh trong khi xây dựng tàu điện ngầm

Hà Nội đã chỉ đạo ban quản lý dự án tàu điện ngầm thiết lập một tài liệu tư vấn và nghiên cứu để giảm thiểu các hoạt động đường sắt trên cây. Ảnh: Bà Đỗ .

Sáng nay, ông Lê Huy Hoàng, Phó giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, cho biết trong một cuộc trò chuyện với VnExpress, thành phố Hà Nội đã ủy quyền cho chính quyền thành phố Hà Nội chỉ thiết lập một gói gói. Đấu thầu 8 được yêu cầu nghiên cứu toàn bộ tuyến đường từ kho đến ga Hà Nội. Ông Hoàng nói: “Mục đích của tài liệu đấu thầu này là cho phép ban quản lý dự án tính toán cẩn thận và cố gắng giữ lại nhiều cây hơn và giảm thiểu sự dịch chuyển của cây.” Ban quản lý đã ký hợp đồng với đơn vị để tìm một vị trí, cần được xử lý chính xác vào cuối tháng Chín. Và tham khảo ý kiến ​​chính quyền thành phố. Hoàng nói: “Nếu chính quyền thành phố chấp thuận, hội đồng sẽ được triển khai vào tháng 10. Tuy nhiên, tôi nhấn mạnh rằng đây là vấn đề loại bỏ cây chứ không phải chặt hạ.” – Vẫn dựa trên ý kiến ​​của phó chủ tịch dự án đường sắt và tàu điện ngầm, trước đây, chính quyền các cấp đã phê duyệt. Quy hoạch tổng thể của ga xe lửa thành phố số 3 thành phố Hà Nội. Ngay từ đầu, dự án đã đếm số lượng cây bị đốn hạ. Giảm khi xây dựng tuyến đường này. Những cây này là một phần của việc xây dựng dự án hoặc ảnh hưởng đến tầm nhìn của chiếc xe khi nó được đưa vào sử dụng.

Trước đây, theo kế hoạch quản lý dự án tàu điện ngầm, tuyến đường sắt số 3 (ga tàu điện ngầm-Hà Nội) và hai nhà ga (khu vực đối diện với Đại học Giao thông) và một ga trên cao qua khách sạn Deawoo, đường sắt thành phố Một loạt cây xanh trên khách sạn Daewoo (đường Ba Đình, quận Jinma) và quốc lộ 70.

Đơn vị cũng xác nhận rằng “thành phố đã kiểm tra và kiểm tra cẩn thận các lựa chọn khác nhau, nhưng những cây này đã không bị đốn hạ.” Tuy nhiên, kế hoạch đã bị phản ứng mạnh mẽ bởi người dân thủ đô.

Đoạn đường sắt đô thị của ga Station-Hà Nội dài 12,5 km, trong đó 4 km còn lại là dưới lòng đất. Phao và lái xe trên tuyến đường cũ số 32. Đoạn đường cao tốc từ thành phố đến trung tâm thành phố kết thúc tại khách sạn Daewoo, rồi đến ga Hà Nội. Hiện tại, ủy ban quản lý dự án đang đấu thầu cho 6/9 bộ, năm trong số đó đang được tiến hành và các bộ thiết bị đang được đấu thầu.

Đỗ Đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like